Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Ligard tiết lộ mục tiêu số 1 sau cú đúp vào lưới Andorra?

Thứ Hai 06/09/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jesse Lingard cảm thấy hạnh phúc với cú đúp trước Andorra, anh hy vọng sẽ có thêm những bàn thắng cho Tam sư.

Jesse Lingard muốn được ra sân thường xuyên ở ĐT Anh


Ở lượt trận thứ 5 bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Anh tiếp Andorra trên sân nhà. HLV Gareth Southgate đã thay toàn bộ đội hình so với chiến thắng 4-0 trước Hungary cách đây vài ngày. Dù không sử dụng đội hình mạnh nhất nhưng tuyển Anh vẫn giành chiến thắng 4-0.
Jesse Ligard nói về cú đúp vào lưới Andorra

Jesse Ligard nói về cú đúp vào lưới Andorra


Tiền vệ Jesse Lingard là ngôi sao sáng nhất của trận đấu với một cú đúp. Giai đoạn lượt về Ngoại hạng Anh 2020/21, cầu thủ sinh năm 1992 có màn trình diễn chói sáng trong màu áo West Ham theo dạng cho mượn, khi đặt dấu ấn trực tiếp vào 14 bàn của đội bóng thành London (9 bàn, 5 kiến tạo), góp công lớn giúp The Hammers đoạt tấm vé tham dự Europa League 2021/22.

Những màn trình diễn ấn tượng ở West Ham giúp Lingard được trao cơ hội ở MU đồng thời được trở lại ĐT Anh. Sau trận đấu với Andorra, khi được hỏi về màn trình diễn của mình, cầu thủ thuộc biên chế MU tỏ ra vui mừng. Anh nói:

Luôn rất hạnh phúc khi được khoác áo ĐT Anh. Mọi thứ càng trở nên hoàn hảo hơn khi bạn ghi bàn và cùng đội tuyển giành chiến thắng. Tôi rất vui với 2 bàn thắng vào lưới Andorra. Tôi luôn cố gắng trình diễn những gì tốt nhất trên sân, kể cả trong màu áo CLB hay ĐTQG”.

“Mục tiêu của tôi là ra sân thường xuyên, tôi sẽ cố gắng tận dụng tốt những cơ hội của mình. Bây giờ, chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu với Ba Lan để hướng đến 3 điểm”.
HLV Southgate tin Lingard sẽ tỏa sáng mạnh mẽ ở MUHLV Southgate tin Lingard sẽ tỏa sáng mạnh mẽ ở MU
HLV Southgate ủng hộ Jesse Lingard cạnh tranh sòng phẳng trên hàng công Man United và giành suất đá chính sau khi chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này cho...
Lingard sáng tạo kiểu ăn mừng chào đón RonaldoLingard sáng tạo kiểu ăn mừng chào đón Ronaldo
Mới đây, tiền vệ Jesse Lingard đã tỏa sáng trong trận đấu giữa ĐT Anh vs Andorra, và anh đã có một pha ăn mừng cực kỳ ấn tượng.
Lập cú đúp trước Andorra, Lingard ăn mừng theo phong cách RonaldoLập cú đúp trước Andorra, Lingard ăn mừng theo phong cách Ronaldo
Tiền vệ Jesse Lingard đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Anh kể từ năm 2018 vào lưới Andorra và kết quả là màn ăn mừng theo phong cách của Cristiano...
Người MU tỏa sáng, tuyển Anh lại thắng 4 saoNgười MU tỏa sáng, tuyển Anh lại thắng 4 sao
Jesse Lingard, tiền vệ tấn công đang bị hoài nghi về tương lai ở Old Trafford bởi khó cạnh tranh suất đá chính, vừa khiến HLV Solskjaer phải thêm khó nghĩ khi...
Gary Neville thất vọng vì Jesse Lingard không rời MUGary Neville thất vọng vì Jesse Lingard không rời MU
Cựu hậu vệ MU Gary Neville cảm thấy tiếc nuối khi tiền vệ Jesse Lingard không rời MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X