Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Ligard lập siêu phẩm rồi kiến tạo trước Arsenal trong 98 giây

Chủ Nhật 21/03/2021 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jesse Ligard tiếp tục gây ấn tượng trong màu áo West Ham, chỉ trong 2 phút anh ghi bàn rồi kiến tạo giúp “Búa tạ” dẫn trước Arsenal 2-0.

Jesse Ligard tiếp tục tỏa sáng


Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2020/21, West Ham có trận tiếp Arsenal trên sân nhà. Đội bóng của David Moyes đang xếp thứ 5 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 3 điểm. “Búa tạ” tuyên bố sẽ nỗ lực giành 3 điểm, qua đó tiếp tục cuộc đua vào Top 4.
 
Jesse Ligard lập siêu phẩm rồi kiến tạo trước Arsenal trong 98 giây hình ảnh 2
Jesse Ligard lập siêu phẩm rồi kiến tạo trước Arsenal trong 98 giây hình ảnh 2

Siêu phẩm của Lingard


Đội chủ nhà đã chơi tấn công ngay từ đầu, và chỉ trong vòng 2 phút, West Ham đã ghi tới 2 bàn thắng vào lưới đội khách. Cả 2 bàn thắng của West Ham đều mang dấu giày của tiền vệ Jesse Lingard, người chơi cực tốt kể từ khi chuyển tới London theo dạng cho mượn từ MU.

Phút 15, Antonio đi bóng dũng mãnh ở biên trước khi nhả lại cho tuyến hai để Lingard băng lên dứt điểm, cầu thủ người Anh đỡ bóng một nhịp trước khi bắt vô-lê trái phá về phía góc xa khiến Leno chỉ biết đứng nhìn.

Sau đó 2 phút, West Ham hưởng một quả đá phạt bên cánh phải và trong lúc hàng phòng ngự Arsenal không chú ý, Lingard đã đá phạt nhanh cho Bowen lọt vào vòng cấm. Cú dứt điểm ở góc khá hẹp, nhưng Leno không thể cản phá. 
 
 

Lingard đang tỏa sáng rực rỡ ở West Ham


Tính ra Lingard đã tham gia vào 7 bàn thắng sau 7 trận trong màu áo West Ham (5 bàn và 2 kiến tạo). Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 28 tuổi đã có tên trong đợt tập trung mới nhất của ĐT Anh. Thậm chí HLV Gareth Southgate đã phải lên tiếng khen ngợi phong độ rất cao của Lingard.

West Ham sau đó có thêm 1 bàn thắng để dẫn trước 3-0, nhưng trong thời gian còn lại họ chơi trùng xuống và để Pháo thủ gỡ hòa 3-3. Với kết quả này, West Ham vẫn xếp thứ 5 trên BXH, họ đá cùng số trận với Chelsea, đội xếp thứ 4 và ít hơn đối thủ 2 điểm.
Arsenal xếp thứ 10 ở NHA, Mikel Arteta vẫn được học trò khen là thiên tàiArsenal xếp thứ 10 ở NHA, Mikel Arteta vẫn được học trò khen là thiên tài
Dù Arsenal thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, song hậu vệ Kieran Tierney vẫn đánh giá rất cao tài năng của HLV Mikel Arteta.
Trực tiếp West Ham 3-1 Arsenal (H1): Kết quả sốcTrực tiếp West Ham 3-1 Arsenal (H1): Kết quả sốc
3 tháng gần đây, Arsenal đã có nhiều sự tiến bộ. West Ham thực tế cũng là đội bóng chơi khá khởi sắc. Tuy nhiên, họ lại thường yếu bóng vía trong những lần...
Sao Arsenal sợ nhất… Paul pogbaSao Arsenal sợ nhất… Paul pogba
Cầu thủ trẻ đang lên của Arsenal - Emile Smith Rowe đã khẳng định tiền vệ Paul Pogba của MU là cầu thủ khó khăn nhất mà anh từng đối mặt ở Premier League.
“Baby Mourinho” bất ngờ mở ra cơ hội cho Tottenham và Arsenal“Baby Mourinho” bất ngờ mở ra cơ hội cho Tottenham và Arsenal
Trong một phát biểu mới đây, HLV Julian Nagelsmann, người được ví như “Jose Mourinho mới” đã lên tiếng về khả năng làm việc ở Ngoại hạng Anh.
Nhận định West Ham vs Arsenal (22h00 ngày 21/3): Không dễ cho Pháo thủNhận định West Ham vs Arsenal (22h00 ngày 21/3): Không dễ cho Pháo thủ
Arsenal có chuyến làm khách không hề dễ dàng trước West Ham trong trận đấu thuộc vòng 29 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV David Moyes tuyên bố đội chủ nhà sẽ làm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X