Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Ligard có thể tỏa sáng thường xuyên khi vào sân từ ghế dự bị

Thứ Ba 21/09/2021 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand. Anh cảm thấy rằng cầu thủ người Anh thi đấu hiệu quả hơn khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Rio Ferdinand nói về Jesse Lingard


Trong chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, tiền vệ Jesse Lingard vào sân từ băng ghế dự bị. Anh ngay lập tức tỏa sáng với một siêu phẩm mang về chiến thắng 2-1 cho đội chủ sân Old Trafford.
Rio Ferdinand nói về Jesse Lingard

Rio Ferdinand nói về Jesse Lingard


Đây là bàn thắng thứ 2 của cầu thủ sinh năm 1992 chỉ sau 3 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Trước đó, anh cũng vào sân từ băng ghế dự bị trước Newcasle và ghi bàn ấn định tỷ số 4-1 cho Quỷ đỏ. Tính ra số bàn của Lingard mùa này nhiều hơn toàn bộ mùa giải 2019/20, đó là mùa giải mà anh ra sân 21 lần ở Ngoại hạng Anh nhưng chỉ ghi 1 bàn.

Nhiều ý kiến cho rằng Lingard xứng đáng thay thế Jadon Sancho đá chính trong các trận đấu của MU, song trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng cầu thủ 29 tuổi tỏ ra hiệu quả hơn khi vào sân từ băng ghế dự bị. Anh nói trên Five:

“Solskjaer đã quyết định giữ Lingard ở lại, ông ấy muốn học trò của mình chứng tỏ những gì tốt nhất. Lingard đang làm tốt điều đó. Cậu ấy liên tục tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh với những bàn thắng. Cậu ấy đã mắc sai lầm trước Young Boys, nhưng đã nhanh chóng trở lại mạnh mẽ”.

“Với Jesse Lingard, tôi luôn nói cậu ấy là tài sản của MU nếu được sử dụng đúng cách. Cậu ấy xuất hiện và thay đổi cục diện trận đấu. Tôi nghĩ Lingard có thể tỏa sáng thường xuyên khi vào sân từ băng ghế dự bị, cậu ấy dường như thi đấu tốt hơn sau khi vào sân thay người”.
Lingard được thưởng suất đá chínhLingard được thưởng suất đá chính
Với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 trước West Ham cuối tuần qua, tiền vệ Jesse Lingard sẽ ra sân từ đầu ở trận đấu tiếp theo.
MU lên kế hoạch trói chân LingardMU lên kế hoạch trói chân Lingard
MU đã chính thức ngồi vào bàn đàm phán với Jesse Lingard để đi tìm tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.
Không ăn mừng trước West Ham, Jesse Lingard bị chỉ trích dữ dộiKhông ăn mừng trước West Ham, Jesse Lingard bị chỉ trích dữ dội
Michael Owen đã lên tiếng chỉ trích tiền vệ Jesse Lingard vì không ăn mừng bàn thắng vào lưới West Ham trong trận đấu ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22.
Neville: “Lingard đúng ra nên rời MU!”Neville: “Lingard đúng ra nên rời MU!”
Gary Neville vẫn tin rằng Jesse Lingard lẽ ra nên rời Man United mùa hè vừa qua để có cơ hội thi đấu nhiều hơn.
Ghi bàn giải cứu MU, Lingard tự tin nói về chức vô địchGhi bàn giải cứu MU, Lingard tự tin nói về chức vô địch
Lingard khẳng định danh hiệu vô địch đang ở rất gần Man United sau khi ghi bàn mang về chiến thắng cho đội bóng thành Manchester trước West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X