Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard có kịp bình phục để ra sân trước Chelsea?

Thứ Bảy 24/04/2021 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến với Chelsea, HLV David Moyes đã báo tin vui về trường hợp của tiền vệ Jesse Lingard – người dính chấn thương ở trận thua trước Newcastle.

Jesse Lingard đã có thể ra sân trở lại


Cuối tuần trước, West Ham đã gây bất ngờ khi để thua 2-3 trên sân của Newcastle. Thất bại này khiến họ để mất vị trí thứ 4 vào tay Chelsea. Cả hai đội đều đang có 55 điểm, song The Blues xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.
Lingard dính chấn thương ở trận thua Newcastle

Lingard dính chấn thương ở trận thua Newcastle


Không chỉ thất bại trước Newcastle, West Ham còn nhận tin không vui từ tiền vệ Jesse Lingard. Cầu thủ 28 tuổi dính chấn thương ở những phút cuối cùng của trận đấu, chứng kiến anh tập tễnh rời sân NHM West Ham tỏ ra lo lắng.

Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, West Ham sẽ đón tiếp Chelsea trong trên sân nhà. Trước trận derby London, HLV David Moyes đã lên tiếng về tình hình lực lượng của The Blues. Ông nói:

“Có một chút lo lắng về tình hình nhân sự khi mà Michail Antonio, Aaron Cresswell và Arthur Masuaku vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Tôi hy vọng điều kỳ diệu sẽ đến vào phút chót. Đặc biệt là trường hợp của Cresswell”.

“Trường hợp của Jesse Lingard ư? Cậu ấy đã tập luyện trở lại. Cậu ấy bị căng cơ trước Newcastle nhưng đã sẵn sàng ra sâm trước Chelsea”.

Sự trở lại của Lingard vô cùng quan trọng với West Ham. Anh đã có 9 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 11 lần ra sân ở Premier League trong màu áo đội bóng thành London.

Nói về đối thủ, David Moyes nói thêm: “Chelsea là một đội bóng mạnh, họ được dẫn dắt bởi HLV tuyệt vời. Tuchel đang cho thấy khả năng của mình. Ông ấy từng làm việc ở Dortmund hay PSG, ông ấy đang biến Chelsea thành một một trong những đội bóng có đội hình mạnh nhất tại Ngoại hạng Anh hiện tại."
Jorginho chê Lampard chưa đủ trình dẫn dắt ChelseaJorginho chê Lampard chưa đủ trình dẫn dắt Chelsea
Tiền vệ Jorginho bất ngờ khẳng định HLV Frank Lampard chưa đủ tài năng và kinh nghiệm để dẫn dắt Chelsea, và việc thất bại là việc tất yếu.
“MU hạ Leeds 3-1, Chelsea và West Ham chia điểm trong trận cầu có 4 bàn thắng”“MU hạ Leeds 3-1, Chelsea và West Ham chia điểm trong trận cầu có 4 bàn thắng”
Dimitar Berbatov nhận định vòng 33 Ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ MU và Tottenham dự đoán Quỷ đỏ sẽ giành 3 điểm trước Leeds ở vòng đấu này.
Đội phó Chelsea e ngại Lingard trước trận gặp West HamĐội phó Chelsea e ngại Lingard trước trận gặp West Ham
Tiền vệ Jorginho lên tiếng cảnh báo Chelsea trước thềm trận đấu vô cùng quan trọng với West Ham tại vòng 33 Premier League 2020/21 cuối tuần này.
Ross Barkley lên tiếng về tương lai ở ChelseaRoss Barkley lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Ross Barkley đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Ngôi sao người Anh khẳng định chưa nghĩ đến việc rời Chelsea.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 23/4: Tân binh quyết rời MU gia nhập Gã khổng lồ; Chelsea muốn mua Ngọc quýTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 23/4: Tân binh quyết rời MU gia nhập Gã khổng lồ; Chelsea muốn mua Ngọc quý
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 23/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X