Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Lampard cần kiên định với kế hoạch của mình”

Chủ Nhật 15/12/2019 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jermaine Jenas nói về HLV Lampard, cựu sao Tottenham khẳng định ông thầy người Anh cần kiên định với chính sách trọng dụng cầu thủ trẻ thay vì vung tiền mua sắm vào tháng 1.

Lampard cần vững tin vào những cầu thủ trẻ


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea gây thất vọng khi thua 0-1 trước Bournemouth. Đó là trận đấu mà The Blues đã kiểm soát bóng vượt trội nhưng không thể ghi bàn, việc quá mải mê tấn công khiến họ để Dan Gosling chọc thủng lưới ở phút 84.
Jermaine Jenas nói về HLV Lampard sau trận thua Bournemouth hình ảnh

Jermaine Jenas nói về Chelsea


Thất bại tối thiểu trước đội bóng của Eddie Howe, Chelsea lúc này không thắng 4 trong 5 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Những kết quả thất vọng khiến họ kém đội đầu bảng Liverpool tới 20 điểm, khoảng cách với những đối thủ xếp sau cũng được rút ngắn đáng kể.

Theo một số nguồn tin, Chelsea sẽ mua sắm trở lại vào tháng 1 năm 2020. Đội bóng thành London đang nhắm tới nhiều mục tiêu lớn. Tuy nhiên, Jermaine Jenas nói về HLV Lampard, cựu sao Tottenham khẳng định ông thầy người Anh cần kiên định với chính sách trọng dụng cầu thủ trẻ thay vì vung tiền mua sắm vào tháng 1.

“Những trận thua liên tiếp chắc chắn khiến NHM cảm thấy thất vọng, tôi đã nghe thấy những thông tin cho rằng Chelsea sẽ mua sắm mạnh mẽ vào tháng 1. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng điều này không cần thiết. Lampard đang sở hữu một đội hình với nhiều cầu thủ trẻ chất lượng”.

“Ông ấy cần tiếp tục đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ thay vì đưa về những bản hợp đồng có giá trị lớn. Lampard cần phát triển những cầu thủ trẻ đang có trong tay, khi có thêm thời gian thi đấu bên cạnh nhau họ sẽ trở thành một tập thể đoàn kết, họ sẽ giúp Chelsea hướng đến một thành công trong một thời gian dài”.

“Chelsea vẫn đang xếp thứ 4, họ chẳng có gì phải hoảng loạn cả. Đừng mua cầu thủ, hãy đợi đến mùa Hè”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X