Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Tottenham khuyên Pochettino ‘trảm’ đội trưởng

Thứ Hai 01/04/2019 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jermaine Jenas chỉ trích Hugo Lloris. Theo cựu tiền vệ này, Tottenham cần đưa ra giải pháp thay thế cho người đội trưởng hay mắc sai lầm.

Tottenham đã được khuyến khích không sử dụng Hugo Lloris trong thời gian tới. Đó là ý kiến của cựu cầu thủ Jermaine Jenas, người muốn HLV đặt niềm tin vào Paulo Gazzaniga.

Lloris lại mắc sai lầm


Hugo Lloris được trao trọng trách đội trưởng của Tottenham vài mùa giải qua. Thủ môn này được đánh giá là đạt đẳng cấp thế giới song đôi khi mắc những sai lầm ấu trĩ, đặc biệt là ở những trận đấu lớn. Mới nhất, pha bắt bóng lập bập của Lloris sau cú đánh đầu của Mohamed Salah đã vô tình khiến Toby Alderweireld phản lưới nhà, khiến Tottenham thua Liverpool 3-2 đúng phút cuối.

Jermaine Jenas chỉ trích Hugo Lloris hình ảnh
Jermaine Jenas chỉ trích Hugo Lloris với sai lầm trước Liverpool

Thống kê chỉ ra từ năm 2016 tới nay, Lloris là thủ môn mắc nhiều sai lầm dẫn tới bàn thua nhất tại Premier League (8 lần). Sau trận thua Liverpool, chính tuyển thủ Pháp đã nhận lỗi dẫn tới thất bại của Tottenham.

Bị Jenas chỉ trích


Cựu cầu thủ Jermaine Jenas chỉ trích Hugo Lloris và nhấn mạnh rằng cần phải có sự thay đổi nơi khung gỗ Tottenham. “David De Gea, Ederson hay Alisson không mắc nhiều lỗi đến vậy. Đó là một sự thất vọng với Hugo Lloris, nhà vô địch World Cup và , được gọi là thủ môn đẳng cấp thế giới”, Jenas nói.

“Điều đó là không thể chấp nhận được trong thời gian Tottenham đang theo đuổi tốp 4 và cần một sự chắc chắn hơn từ đội trưởng. Tôi nghĩ Mauricio Pochettino cần có quyết định ngay lúc này. Cứ sau một lần tỏa sáng, Lloris lại có nguy cơ mắc lỗi lớn.”

Dư âm Liverpool 2-1 Tottenham: Đỉnh cao và vực thẳm
Liverpool đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Tottenham với tỷ số 2-1. Kết quả Liverpool vs Tottenham có thể trở thành bước ngoặt với cả hai đội, The Kop...

Cựu tiền vệ 36 tuổi nói thêm: “Mỗi lần tôi xem Paulo Gazzaniga thi đấu, cậu ấy luôn chơi rất tốt. Nếu bạn là Gazzaniga, bạn sẽ nghĩ rằng đã đến lúc mình có cơ hội và tôi nghĩ HLV Pochettino nên làm điều đó. Lloris đã có một vài mùa giải khó khăn, đã 32 tuổi, đã gắn bó lâu với CLB, đã vô địch World Cup và ở trên đỉnh cao sự nghiệp.”

“Nhưng cậu ấy trông cũng có vẻ hồi hộp hơn khi mới đến CLB. Chúng tôi từng trải qua cảm giác đó khi còn chơi bóng. Nhưng giờ là lúc mọi thứ vượt quá giới hạn và cần phải có sự thay đổi.”

Trận thua Liverpool khiến Tottenham hiện đã bằng điểm với đội xếp thứ 4 là Man United. Họ có thể mất vị trí thứ 3 vào tay Arsenal nếu hàng xóm hạ Newcastle ở trận đấu đêm nay.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X