Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là ứng viên số 1 cho chức vô địch NHA mùa này?

Thứ Năm 28/10/2021 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Tottenham - Jermaine Defoe nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, anh cho rằng Man City là ứng viên số 1 cho chức vô địch.

Jermaine Defoe đánh giá cao Man City


Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này đang diễn ra hấp dẫn. Chelsea hiện đang dẫn đầu trên BXH với 22 điểm sau 9 trận. The Blues đã phát triển mạnh mẽ kể từ khi Thomas Tuchel thay thế Frank Lampard. Liverpool xếp ở vị trí thứ 2 với 1 điểm ít hơn đội đầu bảng Chelsea.
Jermain Defoe nói về cuộc đua vô địch NHA

Jermain Defoe nói về cuộc đua vô địch NHA mùa này


The Kop dù không có nhiều tân binh khủng ở Hè 2021 nhưng đang duy trì sự ổn định rất lớn, họ vừa thị uy sức mạnh khi đánh bại MU 5-0 ngay tại sân Old Trafford. Đương kim vô địch Manchester City kém Liverpool một điểm và kém Chelsea hai điểm.

Top 3 đang dần tạo ra khoảng cách với các đội xếp sau như West Ham, Brighton, Tottenham và Manchester United. Giới chuyên môn cho rằng Chelsea, Man City và Liverpool sẽ là 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Cựu tiền đạo Tottenham - Jermaine Defoe nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, anh cho biết:

Tôi vẫn nghĩ rằng Manchester City là đội bóng có cơ hội vô địch cao nhất. Nhiều người cho rằng họ thiếu một trung phong tốt, nhưng đội bóng của Pep Guardiola vẫn ghi được rất nhiều bàn thắng. Sự ra đi của Sergio Aguero không ảnh hưởng đến sức mạnh của họ”.

“Man City có một đội hình với chiều sâu tốt, họ có quá nhiều những lựa chọn tốt trên hàng công. Tôi biết Liverpool đang chơi tốt, bộ ba Roberto Firmino, Mohamed Salah và Sadio Mane thực sự nguy hiểm. Chelsea cũng có một đội hình tốt, nhưng Man City vẫn là đội bóng có cơ hội vô địch cao nhất”.

Man City lần đầu nhận thất bại ở Cúp Liên đoàn sau 5 nămMan City lần đầu nhận thất bại ở Cúp Liên đoàn sau 5 năm
Với thất bại trước West Ham tại vòng 16 đội Cúp Liên đoàn, HLV Pep Guardiola đã không còn cơ hội tiếp tục bảo vệ danh hiệu này.
Bị loại sớm ở cúp Liên đoàn Anh, Pep Guardiola phản ứng thế nào?Bị loại sớm ở cúp Liên đoàn Anh, Pep Guardiola phản ứng thế nào?
Man City đã chính thức trở thành cựu vương ở cúp Liên đoàn Anh sau thất bại 3-5 trước West Ham trên chấm 11m ở vòng 4, HLV Pep Guardiola không hề tỏ ra buồn bã...
Tổng hợp vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: ĐKVĐ Man City dừng bước, sức mạnh từ thành LondonTổng hợp vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: ĐKVĐ Man City dừng bước, sức mạnh từ thành London
ĐKVĐ Man City đã dừng bước ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh sau thất bại trên sân của West Ham, trong khi đó những đội bóng lớn ở thành London như Chelsea, Arsenal...
Link xem trực tiếp West Ham vs Man City vòng 1/8 Carabao Cup 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp West Ham vs Man City vòng 1/8 Carabao Cup 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá West Ham vs Man City 01h45 hôm nay 28/10 vòng 1/8 Carabao Cup 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả cúp liên đoàn Anh kênh sóng nào.
Sau MU, West Ham bắn hạ thêm ĐKVĐ Man City để vào tứ kết cúp Liên đoàn AnhSau MU, West Ham bắn hạ thêm ĐKVĐ Man City để vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh
Man City đã để West Ham cầm hòa 0-0 trong 90 phút thi đấu chính thức ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, sau đó họ để thua 3-5 ở loạt đá luân lưu và chính thức trở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X