Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jermain Defoe giải nghệ

Thứ Tư 23/03/2022 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Sunderland và Tottenham - Jermain Defoe giải nghệ ở tuổi 39. Sunderland là đội bóng cuối cùng mà anh thi đấu trong sự nghiệp.
Hợp đồng của tiền đạo Jermain Defoe với Sunderland còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay, song Một nguồn tin thân cận với Defoe cho biết: "Anh ấy đã sẵn sàng chia tay sự nghiệp thi đấu. Mọi thứ sẽ được công bố trong ít giờ tới”.

Jermain Defoe sắp tuyên bố giải nghệ

Jermain Defoe sắp tuyên bố giải nghệ


“Anh ấy là cầu thủ ghi bàn nhiều bàn thắng thứ 9 tại Premier League, 20 bàn thắng và hơn 50 lần khoác áo đội tuyển Anh cũng là thành tích tuyệt vời của Defoe. Anh ấy có một sự nghiệp vĩ đại, anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất ở Premier League”.

Defoe sẽ kết thúc sự nghiệp tuyệt vời của mình tại Sunderland, đội bóng mà anh tái gia nhập vào tháng trước và đã có 7 lần ra sân ở League One cho đến nay. Cầu thủ 39 tuổi bắt đầu khoác áo West Ham vào năm 1999 và chơi cho một số câu lạc bộ nổi tiếng như Tottenham, Portsmouth, Rangers, Bournemouth và tất nhiên là cả “Mèo đen” nữa.

Defoe đã có tổng cộng 10 năm gắn bó với Tottenham và ghi được 143 bàn thắng cũng như 32 pha kiến tạo trong 362 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 6 của câu lạc bộ mọi thời đại và là thành viên của Spurs vô địch cúp Liên đoàn Anh năm 2008, danh hiệu gần nhất mà đội bóng thành London có được. 

Tiền đạo này có trận ra mắt đội tuyển Anh vào năm 2004 và ghi được tổng cộng 20 bàn thắng sau 57 lần khoác áo đội tuyển. Anh xuất hiện ở VCK World Cup 2010 và ghi bàn vào lưới Slovenia. Anh sẽ rời Sunderland sau 37 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trong 100 trận. Trận đấu gần đây nhất của anh là 19 phút ra sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 0-0 trên sân của Lincoln.
Đây! Trận đấu quyết định cuộc đua Top 4 NHA mùa nàyĐây! Trận đấu quyết định cuộc đua Top 4 NHA mùa này
Theo huyền thoại Paul Merson của Arsenal, trận đá bù giữa Arsenal và Tottenham sẽ quyết định rất lớn đến cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.
Ứng viên thuyền trưởng MU từng bị Tottenham từ chốiỨng viên thuyền trưởng MU từng bị Tottenham từ chối
Trước khi tiến gần tới chiếc ghế dẫn dắt Man United, HLV Erik ten Hag đã thất bại trong cuộc đua giành vị trí dẫn dắt Tottenham vào năm ngoái.
Thêm hai CĐV bị mời khỏi sân do buộc mình vào khung thành trong trận đấu ở Premier LeagueThêm hai CĐV bị mời khỏi sân do buộc mình vào khung thành trong trận đấu ở Premier League
Trong trận đấu giữa Tottenham vs West Ham, có hai CĐV bị đội ngũ an ninh mời khỏi sân vì có hành vi buộc cổ vào khung thành.
Thiago Silva thực sự là món hời với ChelseaThiago Silva thực sự là món hời với Chelsea
Cựu tiền đạo Tottenham - Darren Bent đánh giá cực cao tài năng của trung vệ Thiago Silva, anh cho rằng ngôi sao người Brazil là món hời với Chelsea.
R. Bentancur và D. Kulusevski: Từ London nhìn về TurinR. Bentancur và D. Kulusevski: Từ London nhìn về Turin
Tottenham thắng West Ham 3-1 trong trận cầu 6 điểm đua tranh top 4. Son Heung Min có một cú đúp từ 2 đường kiến tạo của Harry Kane. Đương nhiên hai ngôi sao...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X