Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Jermain Defoe đã thi đấu tuyệt vời"

Thứ Bảy 08/09/2012 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của tiền đạo đang khoác áo của Tottenham trong trận thắng "5 sao" của ĐT Anh ngày hôm qua, huyền thoại Ian Wright đã dành tặng những lời khen có cánh cho Defoe.

Trong bối cảnh ĐT Anh đang trong tình trạng khủng hoảng tiền đạo với sự vắng mặt của Wayne Rooney cùng Andy Carroll do chấn thương, Jermain Defoe đã được HLV Roy Hodgson trao cơ hội ra sân chính thức tại trận đấu với Moldova đêm qua. Không làm phụ lòng tin của "ông thầy" tại ĐTQG, ngôi sao của Tottenham đã thể hiện phong độ tuyệt vời với pha lập công để nâng tỉ số lên 3-0 cho Tam sư ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên. Chứng kiến màn trình diễn của Defoe, huyền thoại một thời của ĐT Anh - Ian Wright đã có những lời khen cho tiền đạo này.

Defoe
Defoe đã không phụ lòng tin của người hâm mộ.

“Defoe đã ghi bàn và cậu ấy đáng ra có thể ghi được nhiều bàn hơn nữa. Cậu ấy luôn chơi bóng với sự nhiệt tình cao và không muôn bất kỳ ai thất vọng. Trận đấu đêm qua một lần nữa đã chứng minh điều đó." Ian Wright phát biểu. "Jermain chính là mẫu tiền đạo mà mọi HLV đều mong muốn có được. Cậu ấy luôn có gắng để có được một suất đá chính tại ĐT Anh và tôi nghĩ HLV Hodgson nên tạo cơ hội để cậu ấy thể hiện mình hơn nữa." huyền thoại của ĐT Anh nói thêm.

Đoàn quân của HLV Roy Hodgson sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Ukraine tại sân Wembley giữa tuần sau. Và rõ ràng, Tam sư cần nhanh chóng kết thúc vọng loại để tránh các cầu thủ trong đội hình sẽ mất sức hay gặp phải chấn thương như trường hợp của John Terry tại trận đấu hôm qua.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X