Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Không nhiều cầu thủ có thể sánh ngang với Karim Benzema”

Thứ Bảy 19/10/2019 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeremy Menez khen ngợi tiền đạo Benzema, cầu thủ từng chơi bên cạnh tiền đạo 32 tuổi ở đội trẻ Pháp tuyên bố không nhiều cầu thủ có thể sánh ngang với cầu thủ sinh năm 1987 về sự ổn định.

Benzema được đồng đội hết lời khen ngợi


Karim Benzema từng vô địch giải U17 châu Âu cùng ĐT Pháp vào năm 2004, kể từ đó sự nghiệp của tiền đạo này thăng tiến đáng kể. Năm 2009, ngôi sao sinh năm 1987 cập bến Real Madrid, từ đó đến nay anh là trụ cột không thể thay thế của Los Blancos.
Jeremy Menez khen ngợi tiền đạo Benzema hình ảnh

Jeremy Menez khen ngợi Benzema


Mùa giải vừa qua, Benzema là chân sút tốt nhất của Real Madrid. Mùa giải năm nay anh là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong của đội bóng thành Madrid. Mặc dù đội chủ sân Bernabeu đưa về nhiều ngôi sao tấn công, song chân sút người Pháp vẫn đang chứng tỏ khả năng của mình.

Jeremy Menez khen ngợi tiền đạo Benzema, cầu thủ từng chơi bên cạnh tiền đạo 32 tuổi ở đội trẻ Pháp tuyên bố không nhiều cầu thủ có thể sánh ngang với cầu thủ sinh năm 1987 về sự ổn định.

“Tôi đã từng chơi bên cạnh Benzema khi cậu ấy còn rất trẻ, cậu ấy sở hữu những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Tôi không bất ngờ với cái cách Benzema gia nhập Real Madrid và thể hiện mình, nhưng việc cậu ấy duy trì sự ổn định trong nhiều năm khiến tôi bị thuyết phục”.

“Không nhiều cầu thủ có thể chiếm được vị trí trong 10 năm ở Real Madrid, số cầu thủ như Benzema chỉ đếm trên đấu ngón tay. Real Madrid là một trong những CLB lớn nhất thế giới, tham vọng của họ là rất lớn, điều đó càng cho thấy khả năng của Benzema”.

Benzema đã giành được 2 chức vô địch La Liga và 4 Champions League trong thời gian khoác áo Real Madrid, anh chỉ đứng sau Cristiano Ronaldo, Raul và Alfredo di Stefano trong bảng xếp hạng những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Los Blancos.

Mới đây, Benzema khen ngợi trung vệ Varane, cầu thủ người Pháp tiết lộ rằng bất kỳ tiền đạo nào cũng phải ngao ngán mỗi khi đối đầu với cầu thủ 26 tuổi. Trước đó, trung vệ 27 tuổi cũng đã dành cho cầu thủ đồng hương những lời khen.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X