Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Jeremy Doku thoát tội dù hành động giống như Leandro Trossard

Thứ Hai 23/09/2024 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson vô cùng tức giận sau khi Jeremy Doku thoát khỏi án phạt vì đá bóng đi, hành động khiến Leandro Trossard phải nhận thẻ vàng thứ 2. 

Man City sớm vượt lên trong trận cầu tâm điểm vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25 trên sân Etihad, Erling Haaland mở tỷ số ngay phút thứ 10. Tuy nhiên, Riccardo Calafiori đã cân bằng tỷ số 1-1, trước khi pha đánh đầu của Gabriel Magalhaes đưa đội khách vượt lên dẫn 2-1.

Nhưng mọi chuyện nhanh chóng trở nên tồi tệ với Pháo thủ khi Leandro Trossard nhận thẻ vàng thứ hai vì đá bóng đi khi trọng tài đã cắt còi. Michael Oliver không ngần ngại phạt Trossard trước khi rút thẻ đỏ. Và điều đó đã buộc Arsenal phải chiến đấu với 10 người trong hiệp 2. 

Jeremy Doku thoat an phat vi da bong di khi Man City hoa 2-2 voi Arsenal

Jeremy Doku thoát án phạt vì đá bóng đi khi Man City hòa 2-2 với Arsenal

 

Tuy nhiên, cựu ngôi sao của Pháo thủ Paul Merson cảm thấy ngôi sao Jeremy Doku của Man City cũng đáng bị trừng phạt sớm hơn trong trận đấu. Cầu thủ chạy cánh này dường như đã đá bóng đi khi Arsenal được hưởng quả đá phạt.

Nhưng anh khẳng định mình chỉ chuyền bóng cho Declan Rice, người cũng bị đuổi khỏi sân vì đá bóng đi trong trận đấu với Brighton mùa giải này. Tuy nhiên, quả bóng không đi tới gần Rice. Nhưng Olivier đứng về phía Doku và đồng ý rằng đó là một tình huống trả bóng cho đối phương.

Arsenal thay Bukayo Saka bằng Ben White ngay đầu hiệp 2, chuyển đội hình sang sơ đồ 5-4-0. Man xanh đã có tới 25 cú dứt điểm trong khi Pháo thủ có 0 cú sút trong hiệp 2. Và áp lực cuối cùng đã phát huy tác dụng khi John Stones ghi bàn gỡ hòa ngoạn mục ở phút thứ 98 để giúp đội chủ nhà giành lấy một điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X