Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Jeremy Doku nói gì sau khởi đầu như mơ ở Man City?

Thứ Hai 23/10/2023 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeremy Doku hiện đang chơi rất tốt trong màu áo Man City, anh khẳng định bản thân sẽ nỗ lực hơn nữa để không phụ sự tin tưởng từ HLV Pep Guardiola.

Jeremy Doku gia nhập Man City từ Rennes với mức phí 55 triệu bảng, anh đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Ở trận đấu gần nhất giữa Man City và Brighton, cầu thủ sinh năm 2002 đã có đường kiến tạo cho Julian Alvarez mở điểm từ sớm. Sau đó anh còn khiến hàng thủ đội khách vất vả với những tình huống đi bóng kỹ thuật.

Jeremy Doku dang choi tot o Man City

Jeremy Doku đang chơi tốt ở Man City

Như vậy là Jeremy Doku đã tham gia vào 2 bàn thắng của Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có 1 bàn và 1 kiến tạo. Ở Champions League, anh cũng có 1 bàn và 1 kiến tạo cho Man xanh. Nói về khởi đầu của mình ở sân Etihad, cầu thủ người Bỉ nói:

“Tôi biết những áp lực chờ đợi mình ở Man City, nhưng tôi chấp nhận thử thách, đó là lý do tại sao tôi đến đây. Tôi năm nay 21 tuổi, tôi vẫn còn phải nỗ lực rất nhiều. Tôi vẫn đang trong thời gian hoàn thiện mình. Thật tốt khi được chơi bên cạnh nhiều cầu thủ hàng đầu ở Man City, tôi học hỏi được rất nhiều từ họ”.

“Tôi luôn cố gắng tận dụng tối đa những cơ hội. Tôi nghĩ NHM hài lòng với những gì tôi thể hiện trong thời gian vừa qua, nhưng tôi cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. Tôi cần phải làm hài lòng HLV, khi đó tôi mới có cơ hội được thi đấu thường xuyên”.

Nói về chiến thắng 2-1 trước Brighton, Doku nói thêm: “Đây là một trận đấu khó khăn với chúng tôi, nhưng bằng khả năng cùng tinh thần đoàn kết, cuối cùng thì chúng tôi cũng có được chiến thắng. Chúng tôi hài lòng với kết quả này sau những khó khăn mà đội đã hứng chịu trong vài tuần vừa qua. Chúng tôi cần tiếp tục cố gắng.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X