Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jeremy Doku lần đầu lên tiếng về pha vào bóng với Alexis Mac Allister 

Thứ Ba 26/03/2024 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeremy Doku của Man City thừa nhận rằng một số trọng tài có thể sẽ thổi phạt đền, ở tình huống anh va chạm với Alexis Mac Allister của Liverpool. 

Khoảnh khắc gây tranh cãi đến ở phút 90+9 trong trận hòa 1-1 giữa Liverpool và Man City tại sân Anfield. Bóng lộn xộn trong vòng cấm đội khách. Alexis Mac Allister lao vào tranh chấp rồi ngã xuống sau pha cao chân của Jeremy Doku. 

Tình huống quay chậm cho thấy đúng là chân của Doku đã đạp vào ngực của cầu thủ bên phía đội chủ nhà, nhưng cầu thủ của Man City cũng đã có động thái thu chân lại trong tình huống vào bóng của mình.

Jeremy Doku lan dau len tieng ve pha vao bong voi Alexis Mac Allister 

Jeremy Doku lần đầu lên tiếng về pha vào bóng với Alexis Mac Allister 

 

Trọng tài chính Michael Oliver đã tham khảo VAR, nhưng sau đó quyết định không cho Liverpool được hưởng 11m. Quyết định này vấp phải sự phản đối của các cầu thủ bên phía đội chủ nhà. Mới nhất, Jeremy Doku của Man City đã có những chia sẻ về pha bóng này. Anh nói:

“Đó là một pha vào bóng mạo hiểm, vì nó xuất hiện trong vòng cấm. Tôi có thể giải quyết nó theo cách khác. Tôi vẫn tin rằng đó không phải là một quả phạt đền, nhưng tôi biết một số trọng tài khác có thể sẽ chỉ tay vào chấm 11m. Tôi rất vui vì trọng tài đã không cắt còi ở tình huống đó. 

Tôi có lo lắng không? Trong một khoảnh khắc, họ đang nhìn vào VAR và có thể đang tìm kiếm một quả phạt đền. Đối với tôi đó không phải là một quả phạt đền, nhưng tôi hiểu tại sao một số người tức giận và tại sao người hâm mộ Liverpool tin rằng đó là một quả phạt đền”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X