Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng trẻ Chelsea đến Serie A chơi bóng

Thứ Bảy 21/07/2018 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeremie Boga rời Chelsea tới Sassuolo. Sau khi được đem cho 3 CLB khác nhau mượn trong thời gian qua, cầu thủ 21 tuổi đã được CLB Serie A mua đứt.
 

Boga liên tục được cho mượn


Jeremie Boga sinh ngày 3 tháng 1 năm 1997 tại Marseille trong một gia đình gốc Bờ Biển Ngà. Anh gia nhập lò đào tạo của một CLB nhỏ địa phương trước khi được các trinh sát viên Chelsea phát hiện và đưa về năm 2009.

Tuy nhiên, suốt từ đó tới nay, Boga chỉ duy nhất 1 lần được khoác áo đội 1 Chelsea. Đó là trận đầu tiên của The Blues tại Premier League mùa giải trước, song cũng chỉ được 18 phút trước khi ra sân nhường chỗ cho Christensen vì trung vệ Gary Cahill nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Jeremie Boga rời Chelsea tới Sassuolo giá 35 triệu bảng hình ảnh

Jeremie Boga rời Chelsea tới Sassuolo


Trước và sau đó, Boga liên tục được đem cho mượn. Cầu thủ chạy cánh này lần lượt tới Rennes (Pháp), Granada (Tây Ban Nha) rồi Birmingham (Anh).
 

Chính thức tới Sassuolo


Sau mùa 2017/18, Boga nhắn lãnh đạo Chelsea rằng không còn muốn bị cho mượn. Ở tuổi 21, anh tin mình đã đủ độ chín để chơi bóng đỉnh cao và không cần tích lũy thêm kinh nghiệm.

Và sau khi nhận được lời đề nghị từ một số CLB, quyết định được đưa ra là Boga rời Chelsea tới Sassuolo. Anh chính thức gia nhập CLB của Serie A theo hợp đồng dài hạn với mức phí không được tiết lộ. Theo giới thạo tin, mức phí Sassuolo bỏ ra để có Boga rơi vào khoảng 3.5 triệu bảng.

Mùa 2017/18, Sassuolo xếp thứ 11 trên BXH Serie A. Boga là tân binh thứ 8 của họ sau những Federico Di Francesco, Khouma Babacar, Jens Odgaard, Mehdi Bourabia, Leonardo Sernicola, Filip Djuricic và Kevin-Prince Boateng.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X