Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ở lại Chelsea hay không, thần đồng nước Anh cũng sẽ đạt đỉnh cao

Thứ Tư 27/03/2019 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeremie Boga ca ngợi Callum Hudson-Odoi. Cựu cầu thủ Chelsea tin rằng phía trước thần đồng bóng đá Anh là một tương lai tươi sáng.

Cựu cầu thủ trẻ của Chelsea, Jeremie Boga không nghi ngờ gì về tương lai Callum Hudson-Odoi. Theo người đang chơi cho Sassuolo, tân binh tuyển Anh sẽ có những tháng ngày tươi đẹp dù có rời sân Stamford Bridge hay không.

Boga trước đây từng được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất trong học viện Chelsea. Nhưng do không cạnh tranh được vị trí chính thức, cầu thủ 22 tuổi quyết định chuyển đến Sassuolo vào tháng 7 năm 2018.

Jeremie Boga ca ngợi Callum Hudson-Odoi hình ảnh

Jeremie Boga ca ngợi Callum Hudson-Odoi và tin tưởng đàn em


Điều tương tự cũng đang có nguy cơ diễn ra với Hudson-Odoi. Tới lúc này, dù đã thể hiện được nhiều tiềm năng, sao trẻ tuổi teen vẫn chưa có lần đá chính nào tại Premier League. Dường như trong mắt HLV Maurizio Sarri, Hudson-Odoi vẫn chưa đủ trình độ để cạnh tranh suất cứng tại CLB.

Ở bên ngoài sân Stamford Bridge, sẵn có nhiều ông lớn, đặc biệt là Bayern Munich muốn sở hữu thần đồng nước Anh. Hợp đồng của Hudson-Odoi chỉ còn thời hạn khoảng 1 năm và không loại trừ khả năng Chelsea cân nhắc bán anh để thu về một khoản phí thay vì mất trắng sau này.

Sao trẻ Chelsea được khuyên từ bỏ ý định ra đi
HLV đội tuyển Anh Gareth Southgate nhận thấy Stamford Bridge vẫn là môi trường phát triển tốt nhất cho cậu học trò Callum Hudson-Odoi, mặc dù tiền vệ 18 tuổi...

Jeremie Boga ca ngợi Callum Hudson-Odoi và tin đàn em sẽ có tương lai tươi sáng dù ở lại Chelsea hay không. “Tôi nghĩ rằng đó không phải là một quyết định dễ dàng đối với Callum, nhưng mọi người đều có quan điểm của riêng họ”, Boga nói với Goal.

“Tôi nghĩ rằng với những gì đã thể hiện tại ĐTQG, có thể cậu ấy sẽ có thêm thời gian chơi cho Chelsea. Nếu không, tôi nghĩ sẽ có rất nhiều CLB muốn chiêu mộ cậu ấy hè tới. Tôi nghĩ không ai cảm thấy lo lắng cho tương lai của cậu ấy.”

“Tôi đã gặp Callum trước mùa giải này tại Chelsea. Tôi lập tức cảm nhận đây là một tài năng hàng đầu. Cậu ấy đang có cơ hội mà mình xứng đáng và có lẽ còn nhận được nhiều hơn. Tôi muốn nhắn cậu ấy làm việc chăm chỉ và chờ đợi cơ hội của mình.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X