Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Jens Lehmann: "Tôi ngạc nhiên khi Arsenal chi đậm mua Mustafi"

Chủ Nhật 04/09/2016 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu thủ thành Jens Lehmann của Arsenal khẳng định ông ngạc nhiên khi thấy đội bóng cũ chi đậm mua hậu vệ Mustafi.

 

Trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Arsenal đã hoạt động hết sức để mang về cho mình một trung vệ chất lượng. Trong bối cảnh Gabriel Paulista và Per Mertesacker dính chấn thương dài hạn, , trong khi đó Roy Holding và Chambers đều không đáp ứng được kỳ vọng thì Laurent Koscielny là cái tên duy nhất có thể tin tưởng. Sau một thời gian đàm phán Arsenal đã mua thành công hậu vệ Mustafi của Valencia. Để thuyết phục đội bóng của Tây Ban Nha nhả ngôi sao của mình, Pháo thủ đã phải bỏ ra 35 triệu bảng.
Lehmann ngac nhien khi Arsenal mua hau ve Mustafi hinh anh
Shkodran Mustafi chính thức đầu quân cho Arsenal
Trong những mùa giải gần đây, Mustafi chính là ngôi sao quan trọng nhất ở hàng thủ của Valencia. Ở VCK EURO 2016 vừa qua, anh cũng thi đấu khá tốt khi được HLV Low trao cơ hội. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ người Đức ra sân 30 lần ở La Liga và đạt phong độ rất cao. Giới chuyên môn đều nhận định rằng Mustafi sẽ cùng với Koscielny trở thành cặp trung vệ số 1 của Arsenal kể từ mùa giải này. Với đẳng cấp cùng sự mạnh mẽ trong lối chơi, ngôi sao sinh năm 1992 được kỳ vọng sẽ nhanh chóng hòa nhập cùng lối chơi của đội bóng mới.
Cựu sao Arsenal bất ngờ ủng hộ Ibrahimovic vô địch Premier League
(Bongda24h.vn) – Cựu tiền vệ Anders Limpar của Arsenal cho biết Zlatan Ibrahimovic là “cầu thủ tuyệt vời nhất từng gặp” và hy vọng ngôi sao người Thụy Điển sẽ...
Chứng kiến Arsenal mua Mustafi với mức giá lên tới 35 triệu bảng, Cựu thủ thành Jens Lehmann đã lên tiếng cho biết: “Tôi thực sự ngạc nhiên khi Arsenal đưa về Mustafi, tôi không ngạc nhiên bởi phong độ của cậu ấy mà bị bất ngờ bởi số tiền mà đội bóng bỏ ra. Tôi không nghĩ là Arsenal lại có thể bỏ ra gần 40 triệu bảng để mua một hậu vệ. Khi tôi còn chơi bóng ở đó thì chuyện này chưa khi nào có trong suy nghĩ của HLV Wenger. Ông ấy có lẽ là HLV thành công nhất trong việc kiếm tiền cho CLB”.
Lehmann ngac nhien khi Arsenal mua hau ve Mustafi hinh anh 2
Jens Lehmann sốc khi Arsenal chi 35 triệu bảng mua Mustafi
“Wenger là người làm kinh tế rất tốt. Ông ấy luôn muốn mua rẻ và bán đắt. Những mục tiêu mà ông ấy dự định đưa về phải đáp ứng mục tiêu hàng đầu là không bị lỗ quá nhiều khi bán đi, bởi vậy Arsenal luôn tính toán rất nhiều cho một bản hợp đồng lớn. Đó là việc cần thiết nhưng đôi khi cũng khiến chúng tôi mất những mục tiêu vào tay những đối thủ khác. Tôi nghĩ rằng với sự có mặt của những tân binh chất lượng, Arsenal đã đủ sức cạnh tranh những danh hiệu lớn”, cựu thủ thành của Arsenal tiếp tục.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X