Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ người Anh đạt được thỏa thuận rời Arsenal

Thứ Ba 06/08/2019 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carl Jenkinson rời Arsenal tới Nottingham Forest, theo Goal, thương vụ này sẽ được thông qua ngay trong tuần này.

Jenkinson sắp chia tay Arsenal


Carl Jenkinson gia nhập Arsenal từ Charlton Athletic vào năm 2011, cầu thủ sinh năm 1992 được kỳ vọng khá nhiều nhưng lại không chứng tỏ được gì nhiều. Không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Arsenal, ngôi sao 27 tuổi thường xuyên bị đẩy đi theo dạng cho mượn.
 
Carl Jenkinson rời Arsenal tới Nottingham Forest hình ảnh

Jenkinson sắp tới Nortingham Forest


Mùa giải vừa qua, HLV Unai Emery đã giữ Jenkinson ở lại. Tuy nhiên, cầu thủ này không được sử dụng quá nhiều, trong cả mùa giải anh chỉ 7 lần được trao cơ hội ra sân. Tính ra trong 5 năm qua cầu thủ này chỉ có 13 lần ra sân cho đội chủ sân Emirates.

Chán nản với việc không được trao cơ hội cầu thủ sinh năm 1992 đã đánh tiếng muốn ra đi. Trong thời gian qua anh đã tích cực đàm phán tìm CLB mới.

Theo Daily Mail, Crystal Palace đạt được thỏa thuận mua hậu vệ của Arsenal. Ngôi sao 27 tuổi ký hợp đồng 4 năm với đội bóng thành London. HLV Roy Hodgson đánh giá cao tài năng của Jenkinson, ông đã thúc giục “Đại bàng” chiêu mộ ngôi sao của Arsenal.

Cầu thủ sinh năm 1997 là sự thay thế cho Aaron Wan-Bissaka, người cập bến MU với giá 50 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ này bất ngờ xuất hiện diễn biến mới. Carl Jenkinson rời Arsenal tới Nottingham Forest, theo Goal, thương vụ này sẽ được thông qua ngay trong tuần này.

Nguồn tin độc quyền từ Goal khẳng định Nottingham Forest bất ngờ tiếp cận và đạt được thỏa thuận với Arsenal, họ chỉ bỏ ra 2 triệu bảng để có cầu của Arsenal. 

Tendayi Darikwa chấn thương dây chằng đầu gối và họ đẩy mạnh việc đưa về nhân tố thay thế, chỉ trong một thời gian ngắn đội bóng này đã thuyết phục Pháo thủ nhả ngôi sao của mình. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X