Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jenas tặng bàn thắng cho em bé mới ra đời

Thứ Ba 13/11/2007 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Jermaine Jenas phát biểu rằng, anh dành tặng 2 bàn thắng ghi được vào lưới Wigan hôm chủ nhật vừa rồi cho cô con gái bé bỏng mới chào đời.

Tiền vệ 24 tuổi đang khoác áo Tottenham Hotpurs đã chính thức được làm bố hồi cuối tuần trước. Bạn gái Sabrina Keogh của anh đã sinh ra một bé gái kháu khỉnh, và cả hai đã thống nhất đặt tên cho bé là Sancha Natascha.


Tuần qua là một tuần rất hạnh phúc cả trong và ngoài sân cỏ đối với Jenas

Sau khi có em bé, có vẻ như tinh thần của Jenas phấn chấn hơn rất nhiều. Bằng chứng là cầu thủ này đã ghi hai bàn thắng ngay trong hiệp một của trận đấu với Wigan vừa qua. Thậm chí suýt chút nữa thì anh lập cú hat-trick nếu như may mắn hơn trong pha dứt điểm sau pha đột phá dũng mãnh của mình.

Phát biểu về hai bàn thắng đó, Jenas cho biết: "Tôi dành tặng hai bàn thắng của mình cho đứa con mới chào đời của chúng tôi. Tình yêu đầu tiên của tôi là bóng đá. Giờ đây, tôi có những tình yêu khác, chúng hợp lại với nhau làm cho cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn."

"Tôi chỉ tiếc rằng mình đã không ghi được cú hat-trick trong trận đấu đó. Nếu lúc đó tôi may mắn hơn, có lẽ món quà dành tặng con gái còn ý nghĩa gấp nhiều lần." Tiền vệ người Anh nói tiếp.

Sau trận thắng đậm đà trước các cầu thủ Wigan, các học trò của tân HLV Juande Ramos đã thoát khỏi nhóm 3 đội cầm đèn đỏ, và vươn lên xếp ở vị trí thứ 14 trong bảng xếp hạng. Có thể coi đây là một trong những bước đầu khá suôn sẻ với cựu HLV Sevilla. Tuy nhiên, thử thách mới đang đón chờ Tottenham khi họ sẽ có chuyến làm khách trên sân Upton Park của West Ham United vào ngày 25 tháng 11 tới đây.

  • Sơn Lâm + Phúc Hưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X