Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Spurs chỉ ra lý do Arsenal khó lọt top 4 mùa này

Thứ Bảy 09/11/2019 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jermaine Jenas cho rằng những vấn đề nghiêm trọng hiện tại sẽ khiến Arsenal khó cạnh tranh được top 4.
Hồi đầu mùa, Jermaine Jenas đã lựa chọn Tottenham và Arsenal lọt vào top 4. Nhưng sau khi theo dõi 11 vòng đấu đã qua, cựu cầu thủ Spurs đã đưa ra lựa chọn khác.

Arsenal còn kém nhóm dự Champions League tới 6 điểm vào lúc này. Tottenham thậm chí còn tệ hơn khi đã bị bỏ xa tới 10 điểm với vị trí thứ 4 mà Chelsea đang nắm giữ.

Jenas chỉ ra lý do Arsenal khó lọt top 4 mùa này hình ảnh

Jenas dự đoán Arsenal bật khỏi top 4 mùa này


“Ban đầu tôi chọn Spurs và Arsenal (bên cạnh Liverpool và Man City) cho những vị trí trong top 4. Nhưng tôi nghĩ mùa giải của Arsenal bây giờ quá thảm họa.

Dù họ đang xếp cao hơn Spurs trên bảng xếp hạng nhưng đội bóng này gặp vấn đề cực kỳ nghiêm trọng. Emery đang đứng dưới áp lực lớn. Vậy nên tôi không nghĩ họ đạt được một vị trí trong top 4.

Tôi sẽ thay thế họ với Chelsea bởi vì tôi nghĩ những gì Lampard đang xây dựng là rất chắc chắn. Những cầu thủ của họ đều thi đấu tốt vào lúc này”.


Arsenal sẽ đối đầu với Leicester đêm nay trong một trận cầu quan trọng với hy vọng cán đích trong top 4 của họ. “Bầy cáo” đang có 6 điểm nhiều hơn Arsenal. Trong khi đó, Chelsea đã thắng 5 trận liên tiếp ở Premier League và hứa hẹn sẽ còn nối dài đà phong độ này.

Nếu thất thủ tại King Power đêm nay, khoảng cách giữa Arsenal với vị trí thứ 4 có thể bị nâng lên thành 9 điểm. Và trong bối cảnh bầu không khí tại sân Emirates đang cực kỳ rối ren, thật khó để HLV Emery có thể lật ngược tình thế cũng như giữ được chiếc ghế của mình.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X