Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bị chỉ trích vì thái độ tiêu cực ở Spurs

Chủ Nhật 15/03/2020 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jenas cho rằng Mourinho đang trở nên quá tiêu cực ở Tottenham và khiến đội bóng thi đấu thiếu bản sắc.
HLV Mourinho hứa hẹn sẽ đem lại thành công cho Tottenham sau khi giành được danh hiệu ở mọi đội bóng mà ông làm việc trước đây. Nhưng Mourinho chưa thể giúp Spurs tiến bộ vào lúc này khi đội bóng vẫn giậm chân tại chỗ kể từ khi chia tay Pochettino.

Jenas cho rằng thời điểm này còn quá sớm để đánh giá Mourinho, nhất là khi vấn đề chấn thương đang cản bước chiến lược gia người Bồ. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Spurs cho rằng Mourinho cần nhiều việc phải làm vào mùa hè tới.

Mourinho bị chỉ trích vì thái độ tiêu cực ở Spurs hình ảnh

Mourinho bị chỉ trích vì thái độ tiêu cực ở Spurs


“Tôi sẽ để dành những lời chỉ trích cho Mourinho tới mùa hè, cho đến khi ông ấy đem về những tân binh. Bởi vì tôi nghĩ các cầu thủ hiện tại chưa đủ tốt.

Điều tôi không thích về Mourinho ở thời điểm này là sự tiêu cực. Tôi nghĩ ông ấy quá tiêu cực về những thông điệp gửi tới các cầu thủ. Tôi biết ông ấy phải nhận những chấn thương từ Kane, Son và bây giờ là Bergwijn. Nhưng tôi nghĩ ông ấy cần có những chỉ đạo tích cực hơn cho các cầu thủ.

Về tổng thể, tôi vẫn chưa thấy lối chơi mà đội bóng này đang xây dựng. Họ là một đội chuyền bóng, hay pressing? Họ có phải một đội chủ động lùi sâu và phản công?

Tôi không thấy lối chơi cụ thể sau nhiều trận đấu. Tôi cũng không chắc chắn được đọi hình mà ông ấy đưa ra sân mỗi trận. Ở trận đấu với Burnley, ông ấy sử dụng tới 6 trung vệ.

Mourinho đã giành được mọi danh hiệu có thể trong bóng đá. Vậy nên đó là lý do tại sao bạn muốn ra sân và chiến đấu vì ông ấy. Mourinho là một kẻ săn danh hiệu thực thụ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X