Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Arsenal của Emery đang hoàn toàn mất phương hướng!’

Chủ Nhật 10/11/2019 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jermaine Jenas tiếp tục bổ sung những lời chỉ trích dành cho HLV Unai Emery của Arsenal sau màn thể hiện trước Leicester City.

Cựu tiền vệ của Spurs là chuyên gia tiếp theo hướng sự tiêu cực về phía thuyền trưởng Pháo thủ.

Jermaine Jenas xuất hiện trên truyền hình BBC khi Arsenal thất bại 2-0 trên sân Leicester. Đó là trận thua không có gì bào chữa của Pháo thủ khi họ kém hơn chủ nhà ở mọi mặt. Và cũng tương tự như một huyền thoại của Arsenal là Ian Wright, Jenas không có chút ấn tượng với Unai Emery.

‘Arsenal của Unai Emery đang hoàn toàn mất phương hướng!’ hình ảnh
HLV Emery nhận rất nhiều chỉ trích sau khi thua Leicester

Cựu HLV Sevilla đã cố gắng thay đổi chiến thuật, nhưng các cầu thủ dường như không thích nghi được với điều này. Jenas cho rằng họ đã không có sự chuẩn bị chu đáo cho trận đấu.

“Đó không phải màn trình diễn tốt. Họ không có kế hoạch và hoàn toàn thiếu định hướng”, cựu tuyển thủ Anh nói. “Khi họ có bóng ở phần sân bên kia, họ không tự tin và không muốn tiếp tục. Họ chơi một cách tiêu cực và chậm chạp.”

“Arsenal không đủ giỏi để chơi trong hệ thống đó và luôn mắc sai lầm. Sự thiếu hiểu biết và thiếu chuẩn bị đã khiến Arsenal đánh mất hết những lợi thế của mình.”


Ngoài ra, Jenas cũng đặt dấu hỏi cho vai trò của HLV Emery. Anh nói thêm: “Có thời điểm, Pierre-Emerick Aubameyang đã chơi hậu vệ cánh phải và đúng ra Hector Bellerin cần nhắn đồng đội di chuyển lên trên. Phía đối diện, Alexandre Lacazette lại chơi như chơi hậu vệ cánh trái.”

“Khi đó, sao bạn có thể tấn công ra hồn? Họ thay đổi chiến thuật nhưng sự thích nghi lại rất chậm chạp. Đó là điều đáng lo ngại cho Unai Emery.”


Sau trận thua Leicester, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Man City 8 điểm và còn bị Sheffield United chiếm lấy vị trí thứ 5.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X