Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jenas chê bai Solskjaer năng lực yếu kém, không đủ tầm dẫn dắt MU

Thứ Tư 09/10/2019 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jermaine Jenas cho rằng Man United đã bổ nhiệm Solskjaer vì tình cảm chứ không phải lý trí.
Man United đang trải qua khởi đầu tệ hại nhất trong kỷ nguyên Premier League. Quỷ đỏ chỉ còn cách nhóm xuống hạng 2 điểm và có thể sẽ bị đẩy sát nhóm cầm đèn đỏ sau trận đấu với Liverpool.

Kể từ khi trao Solskjaer chức vụ HLV trưởng hồi tháng Ba, thành tích của Man United đã sa sút thê thảm. Có thể thấy rõ năng lực của Ole là rất kém. Và cựu cầu thủ Jermaine Jenas cho rằng đây là nguyên nhân khiến MU buộc phải sa thải Solskjaer nếu không muốn đón nhận những kết quả tồi tệ hơn trong thời gian tới.

Jenas chê bai HLV Solskjaer năng lực kém, không thể dẫn dắt MU hình ảnh

Jenas chê bai Solskjaer năng lực yếu kém, không đủ trình dẫn dắt MU


“Bổ nhiệm Solskjaer là một quyết định vì cảm tình chứ không phải lý trí. Sau khởi đầu tồi tệ nhất trong 30 năm, giờ họ đang đứng trước 2 sự lựa chọn: sa thải hoặc giữ lại Solskjaer. Và lúc này tôi nghĩ Man United khó có thể thiên về tình cảm được nữa.

Bạn phải chấp nhận rằng Solskjaer không phải người có thể dẫn dắt Man United. 10 tháng sau khi thay thế Mourinho, tôi vẫn không hiểu Man United của ông ấy. Nhìn Brendan Rodgers xem, ông ấy chỉ cần 20 trận để xây dựng lối chơi mình mong muốn. Kể cả Lampard cũng giúp tôi hiểu cậu ấy đang cố gắng làm gì. Đó là tập trung phối hợp trung lộ, tấn công sáng tạo và hấp dẫn.

Tôi không biết phong cách của Ole hay hệ thống của ông ấy là gì. Đó là điều khiến ông ấy bị sa thải chứ không phải là thua trận đấu tới trước Liverpool.

Nhưng vấn đề lớn nhất của MU không phải là Ole. Đó là vì đội bóng không có định hướng. Họ đang cố gắng giải quyết vấn đề bằng những cầu thủ ngôi sao cũng như các HLV ngôi sao. Nhưng cách này không phát huy hiệu quả.

Rất khó để đổ lỗi cho các cầu thủ. Nếu Pep Guardiola dẫn dắt tập thể này, tôi nghĩ họ cũng chẳng lọt vào được top 4. Họ đang làm những gì tốt nhất có thể rồi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X