Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng Ligue 1 bay tới London ký hợp đồng với đại gia Premier League

Thứ Hai 09/07/2018 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Jean-Michael Seri ký hợp đồng với Chelsea đang rất cao, theo France Football cầu thủ 27 tuổi đã bay tới London để chuẩn bị ký hợp đồng với một đội bóng ở Ngoại hạng Anh.

Jean-Michael Seri đã có mặt ở London


Mùa giải vừa qua, Jean-Michael Seri là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Nice. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà duy trì phong độ khá tốt trong những mùa giải gần đây, chính màn trình diễn ấn tượng của mình khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
Jean-Michael Seri ký hợp đồng với Chelsea ở Hè 2018 hình ảnh

Jean Michael Seri có mặt ở London để ký hợp đồng với một đội bóng lớn ở NHA


Cách đây không lâu, Napoli được cho là đạt được thỏa thuận với Jean-Michael Seri, song đội bóng của Italia đã phủ nhận thông tin này. Đội chủ sân San Paolo khẳng định chưa hề đàm phán với ngôi sao của Nice.

Việc Napoli phủ nhận chiêu mộ thành công Michael Seri đã đem lại cơ hội cho những đội bóng khác, trong đó nổi bật là Chelsea.

Khả năng Jean-Michael Seri ký hợp đồng với Chelsea đang rất cao, theo France Football cầu thủ 27 tuổi đã bay tới London để chuẩn bị ký hợp đồng với một đội bóng ở Ngoại hạng Anh.

France Football khẳng định cầu thủ sinh năm 1991 đã bí mật đàm phán với một đội bóng ở Anh, ngôi sao của Nice đã có mặt ở London để chuẩn bị ra mắt đội bóng mới.

Chelsea bỏ ra 35 triệu bảng để có Michael Seri

Có rất nhiều đội bóng ở thành London muốn có Michael Seri, trong đó phải kể đến Arsenal, Chelsea, Fulham và West Ham. Tuy nhiên, Chelsea đang là đội có lợi thế lớn nhất.
Jean-Michael Seri la cau thu sang gia nhat cua Nice mua truoc

Chelsea sắp có Jean-Michael Seri


HLV Maurizio Sarri, người được đồn đoán sắp thay thế Conte được cho là ngưỡng mộ tài năng của Michael Seri, ông muốn Chelsea đàm phán mua cầu thủ 27 tuổi.

Hợp đồng của cầu thủ người Bờ Biển Ngà với Nice chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, điều khoản phá vỡ hợp đồng vào khoảng 35 triệu bảng. Chelsea đã chấp nhận chi đủ số tiền kể trên để đưa Michael Seri tới Stamford Bridge.

Với việc cầu thủ này đã có mặt ở London, khả năng anh ký hợp đồng với Chelsea là rất cao. Ngôi sao 27 tuổi rất toàn diện, anh công thủ đều rất tuyệt vời. Sự có mặt của Michael Seri sẽ nâng cấp hàng tiền vệ của Chelsea ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X