Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Jean-Clair Todibo tiết lộ lý do từ chối MU

Thứ Hai 18/09/2023 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jean-Clair Todibo đã tiết lộ lý do tại sao anh từ chối cơ hội gia nhập MU vào mùa Hè 2023 và thay vào đó ở lại Nice.

MU được cho là đã lên kế hoạch tìm người thay thế Harry Maguire ở Hè 2023, họ đã nhắm tới Jean-Clair Todibo vào tháng 8 vừa qua. Tuy nhiên, Maguire đã không đồng ý các điều khoản cá nhân với West Ham sau khi MU chấp nhận lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho ngôi sao người Anh từ đội bóng thành London. Cuối cùng cựu sao Leicester tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ.

Jean-Clair Todibo tiet lo ly do tu choi MU

Jean-Clair Todibo tiết lộ lý do từ chối MU

Điều này một phần dẫn đến việc vụ chuyển nhượng của Todibo sụp đổ, nhưng có thông tin tiết lộ rằng cầu thủ người Pháp không muốn chuyển sang Premier League. Mới nhất, cầu thủ 23 tuổi hiện tiết lộ lý do tại sao anh quyết định không rời Nice vào mùa hè này. Anh nói: 

“Rõ ràng là câu lạc bộ sẽ không bán tôi vào mùa hè này. Tôi đã suy nghĩ sâu sắc về các liên kết đến MU và tôi vẫn bình tĩnh. Tôi không muốn lựa chọn sai lầm. Tôi chỉ thực sự nghĩ về việc ra đi nếu nhận được những dự án không thể từ chối. Tôi biết những gì tôi có ở Nice, vậy tại sao lại rời đi? Mọi chuyện phải rõ ràng.”

Todibo gần đây đã có trận ra mắt đội tuyển Pháp và hy vọng sẽ trở thành một phần của Les Bleus tại VCK Euro 2024 vào mùa Hè tới. Cựu sao Barca cũng tỏ ra hạnh phúc khi có màn ra mắt ĐTQG. 

Nice hiện đang đứng thứ hai tại Ligue 1 và bất bại sau 5 trận, trong khi MU đã phải chịu 3 thất bại trong 5 trận đầu tiên, gần đây nhất là trên sân nhà trước Brighton và hiện đứng thứ 13 tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X