Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jean-Clair Todibo rời Nice đến Anh nhưng không khoác áo MU

Thứ Năm 21/12/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fabrizio Romano, Tottenham là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành Jean-Clair Todibo, Spurs tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ này.

MU và Tottenham đều đang cần thêm những trung vệ mới ở phiên chợ Đông 2024. Với Spurs, chấn thương gân khoeo của Micky van de Ven khiến họ thiếu các lựa chọn ở hàng thủ khi Ben Davies và Emerson Royal buộc phải chơi ở vị trí trung vệ.

Tottenham vẫn còn đó Eric Dier, người còn hợp đồng đến hết mùa giải năm nay. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh bây giờ không còn là ưu tiên hàng đầu của HLV Ange Postecoglou. Với MU, việc Raphael Varane có thể rời đi buộc Man đỏ phải lên kế hoạch đưa về một trung vệ mới.

Jean-Clair Todibo duoc Tottenham quan tam

Jean-Clair Todibo được Tottenham quan tâm

Jean-Clair Todibo đã nổi lên như một trong những cái tên hàng đầu trong danh sách rút gọn chuyển nhượng của MU vào tháng 1, qua đó nâng cấp hàng thủ. Mới nhất, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Tottenham cũng đã gia nhập cuộc đua giành trung vệ của Nice. 

Các tuyển trạch viên của Spurs đánh giá cao khả năng của cầu thủ 23 tuổi, họ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị vào tháng 1 năm 2024. Sau khởi đầu mùa giải bất bại, Nice đã thua 2 trong 3 trận gần nhất tại Ligue 1 và kém đội dẫn đầu PSG 5 điểm, Todibo được cho là sẵn sàng rời đi giữa mùa giải. 

Spurs muốn hoàn tất một thỏa thuận nhanh chóng, họ chấp nhận chi 60 triệu euro giải phóng hợp đồng của trung vệ này với đội bóng nước Pháp. Todibo không phải là cầu thủ duy nhất mà Spurs đang để mắt tới, họ cũng đang liên hệ với những cầu thủ như Marc Guehi của Crystal Palace, Lloyd Kelly của Bournemouth và hậu vệ Radu Dragusin của Genoa. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X