Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Man City tới Serie A dưới dạng cho mượn

Chủ Nhật 31/01/2021 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của học viện Man City, Jayden Braaf sẽ gia nhập Udinese dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải 2020-21.

Braaf chuyển từ Man City sang Udinese

Jayden Braaf gia nhập Man City từ PSV Eindhoven vào năm 2018 và nhanh chóng khẳng định mình là một trong những nhân tố nổi bật nhất tại đội trẻ. Phong cách chơi của mũi công cánh này được so sánh với tuyển thủ Anh, Jadon Sancho.

Jayden Braaf tới Serie A dưới dạng cho mượn hình ảnh
Jayden Braaf trong màu áo đội trẻ Man City

Dù vậy, với một dàn sao trên đội 1 Man City, Braaf đã không được trao cơ hội thể hiện. Trong thời gian qua, đã có nhiều sự quan tâm dành cho chàng trai 18 tuổi này bao gồm 2 đội bóng Đức là RB Leipzig và Borussia Dortmund.

Tuy nhiên, đích đến của Braaf lại là Udinese của Italia. Sao trẻ người Hà Lan sẽ khoác màu áo sọc đen trắng tới hết mùa 2020-21. Trước đó, Braaf đã có một số dịp tập luyện cùng đội 1 song không được HLV Pep Guardiola cho ra sân.

Khi được hỏi về việc Braaf chưa có màn ra mắt đội 1 mùa này, Guardiola mong mọi người sẽ dành sự kiên nhẫn cho ông và học trò: “Braaf là một cầu thủ trẻ và tôi nghĩ mọi người phải kiên nhẫn với cậu ấy.”

Pep Guardiola ca ngợi các học trò sau chiến thắng trước Sheffield
Guardiola muốn học trò có thêm thời gian phát triển

“Đó là người có những kỹ năng đáng kinh ngạc nhưng đồng thời có 6 tới 7 cầu thủ khác chơi ở vị trí đó. Bởi vậy, chúng ta sẽ phải chờ xem sự tiến bộ của cậu ấy trong tương lai như thế nào.”

Sau khi vắng mặt ở đầu mùa giải vì chấn thương, Braaf là một phần của đội U18 Man City giành cúp FA trẻ lần đầu tiên sau 12 năm. Các mắt xích quan trọng của đội hình đó như Cole Palmer, Taylor Harwood-Bellis, Tommy Doyle và Liam Delap đều đã được thi đấu cho đội bóng của Guardiola mùa giải này.

Tuy nhiên, Braaf rất muốn chứng tỏ bản thân và khi mà việc lên đội 1 chưa được Guardiola tính tới, chuyển sang một CLB khác là thích hợp cho cả cầu thủ và CLB. Tuyển thủ U18 Hà Lan được định giá khoảng 8 triệu bảng (9 triệu euro) và Man City cũng để ngỏ khả năng bán đứt tài năng trẻ của mình.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X