Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Javier Mascherano chỉ ra sao trẻ tiềm năng nhất của MU

Thứ Bảy 18/06/2022 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ bóng đá người Argentina - Javier Mascherano đánh giá cực cao Alejandro Garnacho, tài năng trẻ đang khoác áo MU.

Javier Mascherano khen ngợi Alejandro Garnacho

Alejandro Garnacho đang được xem như một trong những tài năng trẻ triển vọng bậc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Argentina gia nhập học viện Quỷ đỏ từ Atletico Madrid vào năm 2020 và đã sớm bộc lộ tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu.

Cầu thủ sinh năm 2004 sở trường chạy cánh, anh sở hữu tốc độ, kỹ thuật cá nhân và khả năng dứt điểm tốt. Mùa giải vừa qua, Garnacho thể hiện màn trình diễn khá ấn tượng giúp đội trẻ giành FA Youth Cup, anh cũng có màn ra mắt đội 1 của MU.

 

Javier Mascherano khen ngoi Alejandro Garnacho
Javier Mascherano khen ngợi Alejandro Garnacho

Theo đó, ở giai đoạn cuối mùa giải, cầu thủ 17 tuổi được sử dụng trong các trận đấu với Chelsea và Crystal Palace. MU xem Garnacho là tương lai của CLB, bởi vậy họ chuẩn bị ký hợp đồng mới với anh. Sao trẻ này cũng được triệu tập vào tuyển Argentina, tập luyện với các siêu sao như Lionel Messi hay Lautaro Martinez.

Mới đây, cựu cầu thủ bóng đá người Argentina - Javier Mascherano đánh giá cực cao Alejandro Garnacho, anh nói: “Alejandro là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy đang phát triển vượt bậc trong sự nghiệp. Cậu ấy có nhiều tiềm năng để tiếp tục phát triển”.

“Rõ ràng là với phong cách thi đấu và những tố chất của mình, cậu ấy có thể trở thành tương lai của MU và bóng đá Argentina. Cậu ấy có mọi thứ của một cầu thủ chạy cánh hàng đầu. Nếu Alejandro tiếp tục nỗ lực như trong thời gian vừa qua, thành quả sẽ sớm đến với cậu ấy”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X