Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Javier Mascherano chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho Luis Diaz

Thứ Bảy 13/04/2024 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Liverpool, Javier Mascherano đã chỉ ra bến đỗ phù hợp cho Luis Diaz, cầu thủ đang được liên hệ với Barca ở Hè 2024. 

Trong thời gian gần đây, đã có nhiều đồn đoán về việc Diaz có thể rời Liverpool vào mùa hè, trước sự quan tâm của PSG và Barca. Trong khi đó, cha của Diaz nhiều lần cho biết đội bóng xứ Catalan là giấc mơ đối với cầu thủ 27 tuổi.

Luis Diaz dang choi tot trong mau ao Liverpool
Luis Diaz đang chơi tốt trong màu áo Liverpool

Diaz sẵn sàng ra đi khi một kỷ nguyên mới bắt đầu ở Anfield, trong khi Lữ đoàn đỏ rất muốn giữ anh ở lại. Liverpool có thể thu về 75 triệu euro từ cầu thủ người Colombia. Cựu hậu vệ Liverpool, Javier Mascherano đã chỉ ra bến đỗ phù hợp cho Luis Diaz. Mascherano nói: 

"Diaz là một cầu thủ tuyệt vời, một ngôi sao tấn công chất lượng. Cậu ấy có khả năng kỹ thuật, cậu ấy có tốc độ, cậu ấy là một tài sản lớn của Liverpool. Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai Diaz, cậu ấy được liên hệ với Barca, với PSG. 

Sự thật thì tôi nghĩ cậu ấy đang ở một đội bóng phù hợp với mình. Liverpool ngưỡng mộ những cầu thủ như Luis Diaz, người có thể cống hiến hết mình trên sân và có sức mạnh, tài năng đó. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ CLB hoàn toàn phù hợp với cậu ấy.”

Liverpool sẽ chia tay HLV Jurgen Klopp vào cuối mùa giải năm nay. Việc giữ những cầu thủ như Diaz sẽ rất hữu ích cho người kế nhiệm. Ngoài Diaz thì Van Dijk và Mo Salah cũng được đồn đoán có thể rời sân Anfield ở Hè năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X