Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Newcastle lên tiếng thách thức MU

Thứ Năm 26/12/2019 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Javier Manquillo nói về trận MU vs Newcastle, cầu thủ 25 tuổi khẳng định “Chích chòe” có thể giành điểm tại Old Trafford.

Javier Manquillo tự tin trước MU


Mặc dù có những sự bổ sung chất lượng nhưng MU chơi không ổn định ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ mới chỉ có 25 điểm ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu gần nhất MU thất bại 0-2 trước Watford bởi những sai lầm của David De Gea và Aaron Wan-Bissaka.
 
Javier Manquillo nói về trận MU vs Newcastle hình ảnh

 MU vừa để thua 0-2 trên sân của Watford


Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU sẽ có trận tiếp Newcastle trên sân nhà Old Trafford. Sau thất bại sốc 0-2 trên sân của Watford, khoảng cách với Top 4 đã lên tới 7 điểm. Để thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea, Man đỏ buộc phải giành 3 điểm trước “Chích chòe”.

MU với lợi thế được đá tại Old Trafford được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Quỷ đỏ chắc chắn sẽ chơi tấn công với hy vọng giành chiến thắng. Javier Manquillo nói về trận MU vs Newcastle, cầu thủ 25 tuổi khẳng định “Chích chòe” có thể giành điểm tại Old Trafford.

“Chẳng ai muốn nhận thất bại trong ngày lễ tặng quà cả. Làm khách trên sân của MU là thử thách khó khăn, nhưng chúng tôi tự tin vào việc có thể giành điểm tại Old Trafford. MU vừa thua Watford, đó cũng là động lực thúc đẩy họ tìm kiếm một chiến thắng dành tặng CĐV nhà”.

“Chắc chắn chúng tôi không sợ khi phải hành quân đến đó. Đội bóng tin rằng mình có thể giành điểm ở bất kỳ đâu mỗi khi chơi xa nhà. Chúng tôi không có gì phải sợ hãi cả, Newcastle đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này”.

Newcastle hiện đang xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, họ có cùng 25 điểm như MU nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Khoảng cách giữa “Chích chòe” với nhóm xuống hạng lên tới 10 điểm, đó là thành tích rất tốt so với thực lực của đội bóng này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X