Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Javier Hernandez vẫn khiêm tốn sau tuyệt phẩm bằng... gáy

Thứ Hai 25/10/2010 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong trận đấu với Stoke City tối qua, suýt chút nữa Manchester United để lời nguyền trên sân khách trong mùa giải năm nay đeo đuổi khi để Tuncay Sanli gỡ hòa trong những phút cuối. Thế nhưng trong một ngày thi đấu rực sáng, "hạt đậu nhỏ" Javier Hernandez đã sắm vai người hùng giúp đoàn quân của Fergie thoát hiểm an toàn với trọn vẹn ba điểm trong tay. Sau trận đấu, tiền đạo người Mexico không giấu nổi vẻ hạnh phúc khi được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, trong số ba cái tên mới được đưa về Old Tralford chỉ có Javier Hernandez là giành được nhiều niềm tin của người hâm mộ nhất. Dù đội tuyển Mexico sớm bị loại khỏi World Cup nhưng "hạt đậu nhỏ" vẫn để lại ấn tượng rất mạnh bằng khả năng chớp thời cơ cực tốt, đồng thời cũng là cầu thủ có khả năng "lướt gió" nhanh nhất tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Đêm qua, một lần nữa tố chất bẩm sinh trong con người cầu thủ nhỏ bé đến từ vùng trung Mĩ xa xôi ấy lại lên tiếng, hai bàn thắng đều in dấu ấn của khả năng chọn vị trí khôn ngoan và chớp thời cơ cực tốt. Đến lúc này nhiều người không khỏi thầm thán phục con mắt nhìn người tinh tường của "ông già gân" dù đã bước sang tuổi "xưa nay hiếm".

Chicharito mở tỷ số trận đấu bằng một bàn thắng lạ mắt được ghi bằng gáy

Với cú đúp vừa rồi vào lưới Stoke City, Javier Hernandez đã ghi được ba bàn thắng cho Manchester United trong năm trận ra sân mùa giải năm nay, con số không tồi đối với một cầu thủ trẻ mới chân ướt chân ráo tới thi đấu tại Premier League. Trước chiến công to lớn đầu tiên trong màu áo mới, Chicharito (biệt danh của Javier Hernandez) đã không giấu nổi niềm hạnh phúc:" Chúng tôi rất vui về kết quả trận đấu. Chúng tôi đã hiểu rõ lối đá của Stoke và cảm thấy rất tự hào về điều đó. Tôi đã thi đấu hết mình vì thực sự trong lòng tôi muốn thi đấu tại đây nhiều năm nữa và chiến thắng trong các giải đấu".

Bàn thắng mở tỉ số của Chicharito rất độc đáo khi nó được ghi bằng... gáy trong một tư thế khá khó, đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp tiền đạo nhỏ bé này ghi được một bàn thắng ấn tượng như vậy. Tuy nhiên, anh khẳng định việc có được ba điểm mới là quan trọng nhất chứ không phải cách làm bàn:" Tôi đã nhảy lên và nhìn thấy bóng đang ở phía sau mình, khi ấy việc duy nhất có thể làm là cố đưa bóng vào lưới. Tôi chưa từng ghi được bàn thắng như vậy ngay cả trong những buổi đá tập. Đó là một bàn thắng đẹp nhưng điều quan trọng nhất vẫn là kết quả của trận đấu".

Dù còn khá trẻ và vừa lập công lớn giúp Manchester United xóa dớp toàn hòa trên sân khách ở mùa giải năm nay, thế nhưng Javier Hernandez vẫn tỏ ra rất khiêm tốn. Anh cho biết điều quan trọng nhất trong một đội bóng là sức mạnh của cả một tập thể chứ không phải cá nhân:" Tại đây không có ai được coi là ngôi sao, tất cả chỉ đơn giản là một đội. Những đồng đội và huấn luyện viên tin tưởng ở tôi. Được thi đấu cho một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới là một cơ hội khó tin đối với tôi".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X