Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Javier Hernandez vẫn cảm thấy hạnh phúc ở Man Utd mặc dù ít được ra sân

Thứ Bảy 13/04/2013 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trong một buổi họp báo mới đây, cầu thủ người Mexico này nói rằng anh không mấy quan tâm tới các tin đồn có liên quan đến tương lai của anh sau khi mùa bóng này kết thúc. Bởi vì anh đang cảm thấy hạnh phúc ở Man Utd dù rằng anh ít được ra sân trong mùa giải năm nay.
 
Javier Hernandez chuyển đến Man Utd vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2010 từ CLB Chivas de Guadalajara ở Mexico. Ngay trong lần đầu tiên ra mắt Premier League, anh đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng khi kết thúc mùa giải với 20 bàn thắng ghi được cho Man Utd.  Mặc dù có thể hình nhỏ bé, nhưng cầu thủ này lại có khả năng đánh hơi bàn thắng rất nhạy bén. Chính điều này đã thuyết phục Sir Alex chi ra 6 triệu bảng để đưa anh về Old Trafford.

Welbeck và Chicharito mang lại cơn đau đầu dễ chịu cho HLV Alex Ferguson
 Chicharito vẫn đang hạnh phúc ở Old Trafford
Mùa giải năm nay, với sự có mặt của Robin van Persie,  thì cơ hội ra sân của Javier Hernandez ngày càng ít đi. Tuy nhiên anh cũng đã có được 8 bàn thắng sau 6 trận ở Premier League.  Mặc dù có chút thất vọng vì không được ra sân thường xuyên, nhưng tiền đạo người Mexico nói rằng anh sẽ không vì thế mà giảm đi sự cố gắng cũng như sự nỗ lực của bản thân mình. 
 
"Tất cả các cầu thủ trên thế giới này đều có mong muốn được thi đấu hàng tuần. Mong muốn đó là điều đúng đắn, tuy nhiên chúng ta cũng cần phải tôn trọng các lựa chọn về mặt nhân sự của HLV." Javier Hernandez nói với báo giới.
 
Bên cạnh đó, tiền đạo 24 tuổi này cũng khẳng định rằng anh sẵn sàng chấp nhận tất cả, miễn sao đội bóng giành được các danh hiệu vào cuối mùa. Và anh cảm thấy hạnh phúc vì được chơi cho đội bóng chủ sân Old Trafford.
 
"Là một cầu thủ tôi luôn muốn được có mặt trong đội hình xuất phát ở bất kỳ trận đấu nào. Tuy nhiên, đây chỉ là ý muốn cá nhân. Và nếu không được ra sân, tôi cũng không quá thất vọng, bởi vì tôi tôn trọng các quyết định của HLV. Tôi rất hạnh phúc khi được là một phần của Man Utd." Cầu thủ người Mexico cho biết thêm.
 
Đồng thời Javier Hernandez cũng cho biết rằng, anh hoàn toàn ủng hộ các quyết định của Sir Alex trong việc lựa chọn cầu thủ ra sân trong các trận đấu. Và anh cũng khẳng định rằng, chỉ cần được vào sân anh sẽ cố gắng hết sức mình.
 
"Tôi hoàn toàn ủng hộ các quyết định của Sir Alex, dù ông ấy muốn tôi ngồi dự bị hay có mặt trong đội hình xuất phát ở mỗi trận đấu. Tôi nghĩ rằng mỗi cầu thủ đều phải tôn trọng CLB, các đồng đội và đặc biệt là HLV của mình. Chỉ cần HLV trao cho tôi cơ hội, tôi sẽ cố gắng hết sức mình để chứng tỏ tôi xứng đáng có được điều đó." Javier Hernandez chốt lại buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X