Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Javier Hernandez "trách móc" David Moyes

Thứ Năm 06/03/2014 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên tục phải “làm bạn” trên băng ghế dự bị Man Utd, tiền đạo Javier Hernandez mới đây đã tuyên bố rằng HLV David Moyes không hề “đếm xỉa” gì tới mình, đồng thời “Hạt đậu nhỏ” cũng thể hiện niềm vui khi được ra sân trong màu áo ĐTQG Mexico.

Javier Hernandez
 

Kể từ thời điểm Robin Van Persie trở lại sau chấn thương, Javier Hernandez đã không còn được HLV David Moyes tạo điều kiện cho ra sân thường xuyên nữa. Thậm chí, cầu thủ được sử dụng nhiều hơn trong vai trò dự bị cho chân sút người Hà Lan lại là Danny Welbeck chứ không phải “Hạt đậu nhỏ”. Tính ra, trong 10 trận gần nhất của M.U, tiền đạo 26 tuổi chỉ có tên trong đội hình xuất phát đúng 1 lần.

Sáng nay, đội tuyển Mexico cũng vừa có trận giao hữu quốc tế với Nigeria trên sân nhà Georgia Dome. Ngay sau khi kết thúc 90 phút thi đấu với tỷ số hòa 0-0, Chicharito bày tỏ sự vui mừng vì được ra sân thi đấu. Ngoài ra, ngôi sao của Man Utd cũng chia sẻ rằng tại sân Old Trafford, HLV David Moyes không tạo điều kiện để anh có cơ hội thể hiện bản thân một cách thường xuyên.

Phát biểu trước các phóng viên trong cuộc họp báo, Chiacharito cho biết: “Tôi thực sự rất muốn được ra sân để chơi bóng nhưng ở CLB, tôi không được HLV David Moyes trao cơ hội thường xuyên. Hôm nay, được thi đấu trong màu áo Mexico, tôi cảm thấy hết sức tuyệt vời. Đã lâu lắm rồi tôi mới lại được ra sân”.

“Khi bạn có tên trong danh sách đội hình xuất phát, bạn phải cám ơn HLV vì ông ấy tin tưởng mình. Còn trong trường hợp ngược lại, bạn cần hiểu là mình sẽ phải làm việc nỗ lực hơn nữa. Hôm nay, khi được chơi cho ĐTQG, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi cứ có cảm giác như đây là lần đầu tiên tôi được gọi lên tuyển”.

Gần đây, báo giới châu Âu đã đề cập nhiều đến một cuộc “thay máu” lực lượng ở sân Old Trafford vào mùa hè tới. Và trong số những cầu thủ có thể phải ra đi, cũng xuất hiện cả Javier Hernandez.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X