Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Javier Hernandez sẽ không rời khỏi Man Utd

Thứ Tư 05/06/2013 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Với sự xuất hiện của Van Persie ở Old Trafford, Chicharito vốn đã ít được ra sân nay lại càng ít thêm. Tuy nhiên, mới đây người đại diện của "Hạt đậu nhỏ" đã nói rằng, tiền đạo người Mexico này sẽ không rời khỏi Man Utd bởi anh vẫn đang rất hạnh phúc ở đây.

Mặc dù chỉ là sự lựa chọn thứ tư trên hàng công của Quỷ đỏ sau Robin van Persie, Wayne Rooney và Danny Welbeck trong tất cả các trận đấu của Man Utd, nhưng Chicharito vẫn không hề than phiền lấy nửa lời và anh khẳng định rằng anh tôn trọng quyết định của HLV trưởng.

Chicharito chỉ tỏa sáng thực sự trong khoảng 20 phút cuối
Chicharito vẫn đang hạnh phúc ở Man Utd

Tuy ít được ra sân, nhưng tiền đạo 25 tuổi này vẫn thể hiện được khả năng săn bàn rất nhạy của mình bằng 10 bàn thắng trong 22 trận ở Premier League. Chính vì thế, anh đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của các đại gia ở châu Âu và giới chuyên môn đã dự đoán rằng Chicharito sẽ tìm một bến đỗ mới ngay trong hè này để được thi đấu thường xuyên hơn là đánh bóng băng ghế dự bị ở sân Old Trafford.

Nhưng mới đây, đại diện của Chicharito, Eduardo Hernandez đã tuyên bố rằng, thân chủ của ông sẽ không đi đâu hết mà tiếp tục ở lại Man Utd để cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình của Quỷ đỏ.

"Hiện tại cậu ấy đang rất hạnh phúc ở Man Utd. Javier đã chơi bóng ở đây trong ba mùa giải và giành được chức vô địch Premier League hai lần. Không nhiều người có thể nói rằng họ đã làm được điều mà cậu ấy đã làm." Người đại diện của tiền đạo Mexico nói với báo giới.

Dù có rất nhiều đại gia ở châu Âu thèm khát Chicharito như Real Madrid hay PSG, nhưng với những tuyên bố này từ người đại diện của "Hạt đậu nhỏ" thì có lẽ những câu lạc bộ này đành phải chờ đến kỳ chuyển nhượng năm sau để có thể sở hữu được chữ ký của anh.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X