Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Javier Hernandez chưa bao giờ sung sức như bây giờ!

Thứ Tư 19/09/2012 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trở lại sau một thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương, tiền đạo Chicharito khẳng định đang rất sung sức và sẵn sàng phục vụ Quỷ đỏ bất cứ khi nào Sir Alex cần.

Chicharito đang trải qua mùa giải thứ 3 cùng Man United kể từ khi gia nhập đội bóng này từ Guadalajara ở kỳ chuyển nhượng Hè 2010. Đến hiện tại, tiền đạo 24 tuổi đã thi đấu tổng cộng 57 trận cho đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, Chicharito đã có thể ra sân nhiều hơn nếu không dính chấn thương.

javier hernandez
 

Được biết, Chicharito cũng chỉ mới trở lại thi đấu ở mùa giải 2012/13 sau một thời gian dính chấn thương ở giải đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Trận gặp Wigan tại vòng 4 Premier League cách đây vài ngày mới là lần thứ 2 cầu thủ này được Sir Alex tung vào sân. Và ở trận này, Chicharito đã chơi khá tốt khi góp công vào chiến thắng đậm đà 4-0 của Quỷ đỏ.

Phát biểu trong cuộc họp báo mới đây, Chicharito thừa nhận đây là khoảng thời gian anh cảm thấy khỏe mạnh và sung sức nhất kể từ khi khoác lên mình chiếc áo đỏ của Man United. Tuyển thủ Mexico khẳng định sẵn sàng sung trận bất cứ khi nào ông thầy người Scot cần tới.

“Mùa giải đầu tiên và thứ hai của tôi tại Man United được một số người đánh giá là khá tốt, số khác đánh giá lại tồi. Với tôi, tôi hài lòng với những gì thể hiện. Tôi hy vọng giai đoạn dưỡng thương mùa hè vừa qua là động lực giúp tôi chơi tốt hơn nữa”, Chicharito nói: "Tôi đã có một sự chuẩn bị khá tốt cho mùa giải mới sau khi chấn thương lành lặn. Lúc này, tôi cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất khi được chơi cho Man United. Tôi đang rất khỏe mạnh và luôn luôn sẵn sàng thi đấu bất cứ khi nào HLV cần, ở đội hình xuất phát hay dự bị. Tôi đang rất tập trung cho trận đấu rạng sáng mai với Galatasaray. Hy vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng”, tiền đạo người Mexico tự tin phát biểu.

Với màn trình diễn khá ấn tượng ở trận đấu mới đây, Chicharito rất có thể sẽ được tung vào sân ở trận gặp Galatasaray trên sân Old Trafford. Cũng liên quan tới hàng công M.U, tiền đạo Wayne Rooney đã bình phục chấn thương sớm hơn dự kiến 1 tháng và có thể tái xuất ngay trọng trận đấu tối nay.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X