Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trắng 3 bàn, HLV đối thủ vẫn bất phục Liverpool

Chủ Nhật 25/11/2018 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Javi Gracia phát biểu sau trận Watford 0-3 Liverpool. HLV trưởng Watford thừa nhận sự thiếu may mắn đã khiến cho đội bóng của mình thất bại trước Liverpool trên sân nhà.
 

Watford không gặp may


Làm khách trên sân Watford tại vòng 13 Premier League, Liverpool đã gặp rất nhiều khó khăn. Đầu hiệp 2, các CĐV của Lữ đoàn đỏ còn hoảng hồn khi chứng kiến Will Hughes ngã xuống sau pha va chạm với Andy Robertson trong vòng cấm.

Đáng tiếc rằng đã không có quả penalty nào được trao cho Watford. Đó là tiền đề để Mohamed Salah, Trent Alexander-Arnold và Roberto Firmino thay phiên nhau ghi bàn giúp Liverpool giành thắng lợi 3-0 ngay tại sân Vicarage Road.

Javi Gracia phát biểu sau trận Watford 0-3 Liverpool hình ảnh
HLV Gracia cho rằng Watford đã không gặp may

Trước giờ nghỉ quốc tế, Watford cũng bị từ chối một quả phạt đền trong trận hòa 1-1 với Southampton. Nhìn lại 2 trận đấu, HLV Javi Gracia khẳng định The Hornets đã không gặp may mắn. “Trong 2 trận đấu vừa qua, chúng tôi đã không may mắn trong một số quyết định của các trọng tài
”, Javi Gracia phát biểu sau trận Watford 0-3 Liverpool.

Tôi luôn dành sự ủng hộ cho các trọng tài. Tôi nghĩ nếu tôi không nói bất cứ điều gì về công việc của họ sau 2 trận đấu đó, tôi cũng sẽ không làm như vậy trong phần còn lại của mùa giải.
 

Kết quả không công bằng


Watford đã cố gắng cầm chân Liverpool trong hơn 2/3 thời gian thi đấu nhưng rốt cuộc vẫn không có điểm tại sân nhà. Và HLV Javi Gracia cho rằng kết quả 0-3 không phản ánh đúng những gì các học trò của mình đã thể hiện.

Những gì trên sân không xác thực với tỷ số. Nhưng khi đối đầu với Liverpool, một đội bóng rất mạnh và có thể làm nên những chiến thắng như vậy.


Chúng tôi đã cố gắng hết mình, chơi theo cách của mình. Nhưng sau bàn thua đầu tiên, khi chúng tôi cố gắng ghi bàn, những khoảng trống xuất hiện và họ tận dụng thành công.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Watford 0-3 Liverpool (Vòng 13 Premier League 2018/19):



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X