Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Watford ấm ức sau trận thua đậm Chelsea

Thứ Hai 06/05/2019 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Javi Gracia phát biểu sau trận Chelsea 3-0 Watford. Theo HLV người Tây Ban Nha, Watford không xứng đáng nhận trận thua tới 3 bàn không gỡ.

Watford thua đậm trước Chelsea


Làm khách trên sân Chelsea tại vòng 37 Premier League, Watford đã khiến chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn. Vẫn với phong cách phòng ngự chặt đầy kỷ luật thường thấy khi gặp các đội bóng lớn, The Hornets khiến đối thủ rất vất vả xâm nhập vòng cấm.

Suốt hiệp 1, Chelsea tỏ ra bế tắc và hứng chịu những tiếng la ó từ khán đài. Tuy hiên, sau giờ nghỉ, đã có sự cải thiện từ The Blues trong nguồn cảm hứng quen thuộc mang tên Eden Hazard.

Javi Gracia phát biểu sau trận Chelsea 3-0 Watford hình ảnh
Chelsea tỏ ra khá bế tắc trước Watford trong hiệp 1

2 quả tạt như đặt xuất phát từ phạt góc của Hazard đã tạo điều kiện cho Ruben Loftus-Cheek và David Luiz ghi bàn. Tất cả diễn ra chỉ từ phút 48 tới 51 và đánh mạnh vào nỗ lực của Watford. Tới phút 75, Gonzalo Higuain thoát xuống phá bẫy việt vị, dứt điểm tinh tế ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ sân Stamford Bridge và giúp họ chắc chắn có mặt trong tốp 4 Premier League dù kết quả vòng cuối ra sao.

Gracia kêu oan sau trận


Javi Gracia phát biểu sau trận Chelsea 3-0 Watford trên chương trình ‘BBC Match of the Day’. Theo HLV người Tây Ban Nha, Watford không xứng đáng nhận trận thua tới 3 bàn không gỡ.

“Thật khó để chấp nhận kết quả này vì chúng tôi đã có một màn trình diễn tốt trong hiệp 1. Chúng tôi thậm chí đã có những cơ hội ghi bàn rất rõ ràng nhưng không tận dụng được”, Gracia nói. “Sang hiệp 2, Chelsea ghi 2 bàn liên tiếp đều từ những quả phạt góc.”

Chelsea vs Watford Loftus-Cheek mo ty so
2 bàn thua đầu đều từ phạt góc khiến Gracia uất ức

“Thật khó cho chúng tôi nhưng nếu bạn phân tích chi tiết, sẽ thấy chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi đã không thể có bàn thắng dù chơi tốt hơn và cũng không xứng đáng nhận thất bại này. Tôi buồn vì đã đoán được ý đồ của họ trong các quả phạt góc. Nhưng họ vẫn ghi bàn và chúng tôi cần cải thiện khả năng phòng ngự hơn nữa,”

Gracia tiếp tục: “Cả trong kết thúc, chúng tôi cũng cần nhiều hơn sự lạnh lùng. Chỉ chơi tốt là không đủ để giành chiến thắng trên sân khách.”

“Chúng tôi cần phải cải thiện, đó không chỉ là sự đen đủi. Chúng tôi cần tận dụng triệt để hơn các cơ hội mà mình tạo ra. Chúng tôi đã thống trị thế trận, đã tranh chấp tốt hơn ở cả hai đầu sân và thật tiếc khi nhận kết quả này.”

Xem lại video tổng hợp trận Chelsea 3-0 Watford:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X