Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân vui mừng khi Man City đạt thành công vang dội những năm qua

Thứ Tư 06/05/2020 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Javi Garcia cho biết Manchester City hiện đang sở hữu những cầu thủ hay nhất thế giới.

Người từng vô địch Premier League trong thời gian ở sân Etihad thừa nhận CLB đã đạt đến một tầm cao hơn kể từ khi mình ra đi.

Man City chuyển mình

Năm 2008, Man City được chuyển giao cho giới chủ người Ả-Rập. Từ đó, họ được hậu thuẫn tài chính đắc lực để mang về những tài năng sáng giá nhất của bóng đá. Những khoản đầu tư khổng lồ của Man City đã được đền đáp bằng các danh hiệu lớn.

Cố nhân vui mừng khi Man City đạt thành công vang dội hình ảnh
Man City đạt nhiều thành công những năm qua

Các HLV như Roberto Mancini, Manuel Pellegrini và Pep Guardiola đều từng vô địch Premier League cùng The Citizens.

Garcia chia sẻ niềm vui

Javi Garcia đã có 2 mùa 2012-13 và 2013-14 chơi cho Man City. Tiền vệ 33 tuổi đã cùng họ giành cú đúp danh hiệu ở Premier League và cúp Liên đoàn năm 2014 và ra đi cùng năm.

Garcia tin rằng Man City đã được định hình vào thời điểm đó trước khi Pep Guardiola gia nhập và đưa CLB lên một tầm cao hơn nữa. Người đang thuộc biên chế Real Betis nói với trang web chính thức của The Citizens:

Javi Garcia
Javi Garcia khi còn ở Man City

“Tôi đã có 2 năm ở Man City và chúng tôi đã nhận thấy sự khác biệt trong quá trình chuyển giao giữa Mancini sang Pellegrini. Tôi sẽ luôn biết ơn Mancini, người đã ký hợp đồng với tôi nhưng ý tưởng của họ về bóng đá có một chút khác biệt.”

“Sau thời của Pellegrini, Man City bắt đầu rèn giũa một bản sắc. Họ muốn kiểm soát bóng nhiều hơn, tấn công nhiều hơn, có nhiều bóng ở phần sân đối thủ và Man City hiện tại được bắt nguồn từ đó.”

“Gần đây, Man City bắt đầu ký hợp đồng với những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Đó là những người bạn phải giao bóng và họ khát khao điều đó để thể hiện hết khả năng của mình.”


Về thành tựu của Man City những năm qua bao gồm cú ăn 3 quốc nội lịch sử trong mùa 2018-19, Garcia nói thêm: “Những gì Man City đạt được là xuất sắc. Như tôi đã đề cập trước đây, Premier League là khó khăn nhất.”

“Có thể giành được nó 2 lần liên tiếp như Man City đã làm là không thể tin được. Có thể mọi người ở ngoài không có nhìn nhận xác đáng. Nhưng theo tôi, Man City rất tự hào về những gì họ đã đạt được.”

“Vô địch không bao giờ là dễ dàng, để tiếp tục điều đó thậm chí còn khó khăn và đòi hỏi nhiều hơn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X