Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Javi Garcia háo hức được khoác áo Man City

Thứ Tư 05/09/2012 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Javi Garcia đã chính thức cập bến Etihad vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Và trong buổi ra mắt màu áo CLB, ngôi sao người TBN đã tỏ ra rất tự hào khi được góp mặt trong đội hình của một đội bóng lớn nhất nước Anh.

Đã có những thông tin cho rằng, Javi Garcia đã nằm trong tầm ngắm của HLV Alex Ferguson khi Man Utd quyết định chi ra 8 triệu bảng cộng thêm tiền vệ Anderson để có được tiền vệ đánh chặn của Benfica vào thời điểm đó.Tuy nhiên, thương vụ đã bị đổ bể do hai bên đều không có được tiếng nói chung trong vấn đề tiền lương. Và cuối cùng tiền vệ này lại cập bến The Citizens trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè. Mức giá mà đội bóng chủ sân Etihad đưa ra là 22 triệu euro cho ngôi sao ngưởi TBN và chắc chắn Benfica khó lòng có thể từ chối.

Javi Garcia
Javi Garcia trong ngày ra mắt CLB mới.

Trong ngày ra mắt câu lạc bộ mới, Javi Garcia đã tỏ ra hài lòng với quyết định của mình :"Thật hạnh phúc khi được chuyển đến chơi cho đội bóng ĐKVĐ giải Ngoại Hạng. Không thể nghi ngờ gì hơn, Man City chính là đội bóng lớn nhất nước Anh thời điểm hiện tại. Tôi cho rằng mình đã có quyết định đúng đắn khi chuyển đến sân Etihad, nơi tôi có thể chơi bên cạnh những ngôi sao hàng đầu thế giới.". Bên cạnh đó, ngôi sao 25 tuổi này cũng có những lời nhận xét về bảng đấu tại Champions League mà Man City sẽ góp mặt :"Champions League năm nay chắc chắn sẽ rất thú vị. Chúng tôi sẽ phải đối đầu với Real Madrid và đó chính là trận cầu đáng chú ý nhất tại vòng bảng."

Số tiền mà Man City đã chi ra trên TTCN năm nay cũng không hề nhỏ. Với 53 triệu bảng, HLV Mancini đã đưa về sân Etihad những ngôi sao như Javi Garcia, Richard Wright, Maicon, Matija Nastasic, Javi Garcia và Scott Sinclair và Jack Rodwell. Theo một số thông tin thì Garcia sẽ thay thế vị trí của Nigel De Jong khi tiền vệ người Hà Lan đã chính thức cập bến AC Milan trong mùa hè vừa qua.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X