Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool nên ưu tiên Sancho thay vì Werner"

Thứ Tư 20/05/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định từ người cũ cựu tiền vệ Jason McAteer, thì trong trường hợp phải lựa chọn giữa Jadon Sancho và Timo Werner, Liverpool nên chiêu mộ sao trẻ của Dortmund.

Giữa Sancho và Werner, Liverpool nên chọn ai?


HLV Klopp được cho muốn có thêm một cầu thủ tấn công chất lượng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới nhằm tăng sức cạnh tranh cho hàng công hiện thuộc độc quyền của bộ ba Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah. Theo thông tin từ nhiều tờ báo thì có thể tạm kết luận bộ đôi Jadon Sancho và Timo Werner đang là những mục tiêu hàng đầu của Lữ đoàn đỏ.
 
Chuyển nhượng Liverpool nên ưu tiên Sancho hơn Werner hình ảnh

Werner và Sancho được liên kết với Liverpool


Tuy nhiên, chưa bàn đến Covid-19 thì Liverpool gần như không thể đưa về cả hai "bom tấn" này cùng lúc bởi xét về năng lực tài chính họ không phải thuộc diện "tiêu tiền như nước" giống PSG hay Man City, thậm chí còn thua kém cả MU. Mới đây, Jason McAteer, tiền vệ có 4 năm chơi bóng cho The Kop (1995 đến 1999) đã đưa ra lời khuyên cho đội bóng cũ:

"Jadon Sancho và Timo Werner là 2 trong số những ngôi sao lớn nhất ở Bundesliga, là sự bổ sung chất lượng cho mọi đội bóng. Tất nhiên, nếu có được họ trong đội hình, sức mạnh của Liverpool sẽ được nâng cấp rất nhiều. Tuy nhiên, rất khó để Liverpool sở hữu cả Sancho và Werner".

"Nếu Liverpool chỉ có thể chọn một, tôi nghĩ đội bóng nên đưa về cầu thủ của Dortmund. Tôi cảm thấy Sancho sẽ là một bản hợp đồng ổn hơn Werner. Cậu ấy vẫn còn trẻ và còn có thể tiến bộ cũng như đủ khả năng cạnh tranh vị trí đá chính nếu tới Anfield. Tuy nhiên, vấn đề là cậu ấy đang bị đẩy giá lên cao hơn so với giá trị thực".


Tính mua đứt Ibrahimovic mới, phải chăng Leipzig đã nghĩ chuyện bán Werner?
RB Leipzig đang lên kế hoạch mua đứt tiền đạo Patrik Schick từ Roma, người được ví như Ibrahimovic mới, động thái này cho thấy đội bóng nước Đức sẵn sàng để...
Man City tranh sao trẻ tuổi teen với Liverpool
Manchester City dành sự quan tâm đặc biệt tới Cody Drameh – chàng trai sinh năm 2001 của học viện Fulham.
MU tranh Quái thú Wolves với Liverpool
Theo thông tin mới đây được ESPN đăng tải, thì tiền vệ Adama Traore đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.
Klopp ủng hộ các CLB Premier League tiếp tục tập luyện và thi đấu
Jurgen Klopp rất hào hứng trước viễn cảnh Liverpool của mình trở lại sân tập và sau đó là thi đấu.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X