Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn cũ Công Phượng sắp rời Man City

Thứ Ba 21/08/2018 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jason Denayer sắp rời Man City. Hậu vệ từng ăn tập cùng Công Phượng được Lyon hỏi mua với mức giá 10 triệu Euro và đã nhận được sự chấp thuận từ CLB chủ quản.

Denayer không có chỗ đứng ở Man City


Jason Denayer từng có 5 năm đào tạo ở lò JMG nước Bỉ. Trong khoảng thời gian đó, hậu vệ này từng tới trung tâm Trung tâm thể thao Hàm Rồng (Gia Lai) ăn tập cùng với lứa cầu thủ trẻ HAGL bao gồm cả Công Phượng. Đó là lý do họ tay bắt mặt mừng, đổi áo đấu sau trận giao hữu giữa Man City và ĐT Việt Nam mùa hè năm 2015.

Năm 2013, Denayer chuyển đến đội trẻ Man City. Từ đó tới nay, cầu thủ người Bỉ đã gây ấn tượng ở các đội trẻ CLB và cả khi được cho mượn tại Celtic, Galatasaray hay Sunderland. Tuy nhiên, anh không thể tạo ra dấu ấn trong đội hình toàn sao của Pep Guardiola.

Jason Denayer sắp rời Man City đến Lyon hình ảnh

Jason Denayer sắp rời Man City

Sắp là người của Lyon


Denayer không giấu ý định rời Man City và điểm đến ưa thích là Lyon của Pháp. Tuy nhiên, ban đầu The Citizens không muốn bán đứt anh. Họ muốn đẩy hậu vệ này sang người “anh em” cùng tập đoàn City Football Group là Girona dưới dạng cho mượn.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, Jason Denayer sắp rời Man City để tới Lyon. Đội bóng Pháp chấp nhận chi số tiền 10 triệu Euro (9 triệu bảng) và rốt cuộc cũng nhận được sự đồng tình từ Man City. Thông qua Twitter, Man City công bố thông tin này: “Chúc may mắn, Jason Denayer, người đã ký hợp đồng dài hạn với Lyon.”

Sau khi hoàn tất những thủ tục cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế, Denayer sẽ chính thức là người của Lyon. Mùa trước, “Sư tử sông Rhone” cán đích Ligue 1 ở vị trí thứ 3 chỉ sau Paris Saint-Germain và Monaco.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Man City trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X