Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jarrod Bowen thăng hoa cùng bạn gái xinh đẹp

Thứ Năm 23/06/2022 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của West Ham - Jarrod Bowen đã đăng tải lên mạng xã hội những bức ảnh hạnh phúc bên bạn gái Dani Dyer trong kỳ nghỉ. 

Ngay sau khi những trận đấu của tuyển Anh ở Nations League trong tháng 6 này khép lại, cầu thủ chạy cánh Jarrod Bowen đã bước vào kỳ nghỉ của mình. Anh đang tận hưởng khoảng thời gian tạm xa bóng đá với cô bạn gái nổi tiếng Dani Dyer.

Jarrod Bowen thăng hoa cùng bạn gái xinh đẹp 1
Jarrod Bowen thăng hoa cùng bạn gái xinh đẹp 2
Jarrod Bowen thăng hoa cùng bạn gái xinh đẹp 3
Jarrod Bowen thăng hoa cùng bạn gái xinh đẹp 4
Jarrod Bowen thăng hoa cùng bạn gái xinh đẹp 5

 

Jarrod Bowen thăng hoa cùng bạn gái xinh đẹp 6
Jarrod Bowen và bạn gái

Bowen ghi 17 bàn trên mọi đấu trường cho West Ham ở mùa giải trước và cũng có 13 pha kiến tạo. Anh đã giúp đội bóng của David Moyes lọt vào bán kết Europa League và giành vị trí thứ 7 tại Premier League. Tuy nhiên, những trận đấu đầu tiên của Bowen cho ĐT Anh không diễn ra theo đúng kế hoạch. 

Cầu thủ 25 tuổi góp mặt trong cả 4 trận đấu tại Nations League của Anh, nhưng không thể ghi bàn, kiến tạo hay giúp Tam sư giành chiến thắng. Bây giờ Bowen đang đi với cô bạn gái nổi tiếng Dyer để sạc pin trước mùa giải mới.

Cặp đôi hạnh phúc trong bức ảnh được Dyer đăng trên trang Instagram cá nhân của cô. Cầu thủ người Anh sẽ được nghỉ ngơi lâu hơn các đồng đội do vừa tập trung cùng ĐTQG. West Ham sẽ tiếp nhà vô địch Manchester City ở vòng đấu khai màn Ngoại hạng Anh 2022/23. 

West Ham đã cầm hòa Man City với tỷ số hòa 2-2 trong lần cuối cùng hai đội gặp nhau tại London, ở trận đấu này Bowen đã lập một cú đúp. Nếu tiếp tục chơi tốt, cầu thủ này nhiều khả năng sẽ có tên trong danh sách tuyển Anh tham dự VCK World Cup 2022 tại Qatar vào cuối năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X