Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Jarrod Bowen không có cơ hội đá chính ở Arsenal

Thứ Bảy 30/09/2023 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đã chia sẻ về khả năng cầu thủ chạy cánh Jarrod Bowen cập bến Arsenal trong năm 2024.

Jarrod Bowen là trụ cột của West Ham trong nhiều mùa giải gần đây, anh cũng được triệu tập vào tuyển Anh nhờ phong độ tốt. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay cầu thủ 26 tuổi tiếp tục chơi nổi bật trong màu áo đội bóng thành London, anh có 4 bàn và 1 kiến tạo sau 6 trận ở Premier League.

Arsenal duoc don doan quan tam Jarrod Bowen

Arsenal được đồn đoán quan tâm Jarrod Bowen

Nhiều tin đồn cho rằng Arsenal đang để mắt tới Jarrod Bowen, Pháo thủ cần thêm những lựa chọn tốt trên hàng công và có thể chiêu mộ cầu thủ người Anh trong năm 2024. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor cho rằng Bowen không đủ đẳng cấp để chơi cho Arsenal. Anh nói:

“Tôi không nghĩ Bowen đủ đẳng cấp để chơi cho Man City, Liverpool, Arsenal hay Tottenham. Tôi cho rằng, cậu ấy đang ở một đội bóng phù hợp với trình độ của mình. Vì dụ, nếu Bowen khoác áo Arsenal, cậu ấy sẽ không được thi đấu. Rất khó để cậu ấy cạnh tranh với các cầu thủ tấn công hiện tại của Pháo thủ”.

“Tương tự, tôi nghĩ Man City và Liverpool sẽ không chiêu mộ cậu ấy. Tottenham cũng đã có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí chạy cánh, cậu ấy cũng khó đá chính ở đó. Có thể là Newcastle và MU, cậu ấy có thể bước vào đội hình của những câu lạc bộ đó. Nhưng tôi nghĩ, West Ham là lựa chọn hoàn hảo cho Bowen”.

“Bowen rất quan trọng, cậu ấy là nhân tố chủ chốt ở đó. Bowen và West Ham là một sự kết hợp thực sự ăn ý, và một thỏa thuận mới là điều mà cả hai bên cần phải thống nhất."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X