Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Jarrad Branthwaite từ chối gia hạn hợp đồng với Everton

Thứ Sáu 26/07/2024 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ Daily Mail, hậu vệ trẻ người Anh, Jarrad Branthwaite đã từ chối gia hạn hợp đồng mới với Everton. 

Jarrad Branthwaite là trụ cột của Everton ở mùa giải vừa rồi, anh cũng được triệu tập vào đội tuyển Anh. Ban đầu cầu thủ này có tên trong danh sách sơ bộ 33 cầu thủ của Tam sư dự Euro 2024, nhưng anh là một trong 7 cái tên bị loại bỏ. 

Chính phong độ ấn tượng ở Everton giúp hậu vệ này lọt vào tầm ngắm của MU cũng như một vài đội bóng lớn. Đội chủ sân Old Trafford đã đưa ra hai lời đề nghị chuyển nhượng dành cho cầu thủ này, với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 40 đến 50 triệu bảng. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Everton cũng tỏ ra vô cùng cứng rắn khi chỉ chấp nhận để anh rời câu lạc bộ nếu có thể thu về 70 triệu bảng.

Jarrad Branthwaite tu choi gia han hop dong voi Everton
Jarrad Branthwaite từ chối gia hạn hợp đồng với Everton

Jarrad Branthwaite được cho là muốn gia nhập MU, qua đó hưởng lương cao hơn, đồng thời hy vọng giành những danh hiệu. Trong trường hợp ở lại Everton, anh muốn được đáp ứng lương khủng ở bản hợp đồng mới. 

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Jarrad Branthwaite vừa từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Goodison Park. Cầu thủ người Anh chỉ đồng ý gia hạn nếu được đáp ứng mức lương 160.000 bảng/tuần. Đây rõ ràng là yêu cầu quá khó với một đội bóng đang gặp khó khăn về tài chính như đội bóng thành phố Cảng.

Rõ ràng là Branthwaite đang gây áp lực để được rời đi. MU đã chiêu mộ thành công Leny Yoro, nhưng họ vẫn muốn mua thêm trung vệ mới. Nếu Everton chấp nhận giảm giá bán Branthwaite, trung vệ này vẫn còn cơ hội cập bến sân Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X