Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Januzaj tuyên bố chỉ muốn tập trung thi đấu cho Manchester United

Thứ Tư 09/10/2013 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trong thời gian gần đây, việc Adnan Januzaj tỏa sáng “bất ngờ” đã khiến anh nhận được sự quan tâm của một loạt ĐTQG như Bỉ, Anh, Croatia, Serbia… Tuy nhiên, bản thân cầu thủ 18 tuổi này lại vừa khẳng định rằng anh chỉ muốn tập trung thi đấu cho Manchester United thay vì để ý đến dư luận.

Adnan Januzaj đang chờ một bản hợp đồng mới với Man United
Adnan Januzaj chỉ muốn tập trung thi đấu cho Man Utd

Januzaj vừa góp công rất lớn trong trận thắng 2-1 của Man Utd trước Sunderland cuối tuần qua. Cầu thủ người Bỉ đã lập một cú đúp giúp cho Quỷ đỏ “lội ngược dòng” thành công ngay trên sân Hawthorns. Chiến thắng này cũng có ý nghĩa hết sức quan trọng với thầy trò HLV David Moyes cả về chuyên môn lẫn tinh thần bởi trước đó, Man Utd đã khởi đầu mùa giải hết sức tệ hại.

Sau khi chứng kiến màn tỏa sáng ấn tượng của Januzaj, HLV Roy Hodgson của ĐT Anh đã phải lên tiếng thừa nhận rằng ông muốn có sự phục vụ của cầu thủ này trong đội hình Tam sư. Và gần như ngay lập tức, những ĐTQG khác mà Januzaj có đủ điều kiện thi đấu như Bỉ, Serbia, Croatia, Albania… tất cả đều tìm cách lôi kéo tài năng trẻ của Man Utd về phục vụ cho mình.

Tuy nhiên, trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, Januzaj đã tuyên bố rằng anh chỉ muốn tập trung thi đấu cho Quỷ đỏ, và anh không hề quan tâm tới bất cứ một lời đề nghị nào liên quan đến các ĐTQG.

Januzaj chia sẻ trên United Review: “Ở thời điểm này, các trận đấu quốc tế có lẽ vẫn hơi xa vời. Đó là điều mà tôi chưa nghĩ đến. Tôi hiểu rằng việc trước mắt là phải tập trung thi đấu thật tốt cho Manchester United bởi đó mới là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Tôi muốn cống hiến hết mình cho CLB và tôi tin tưởng vào khả năng của mình”.

Thêm một số thông tin khác về Adnan Januzaj. Cầu thủ 18 tuổi này từng sinh ra tại Brussels, Bỉ trong một gia đình có bố mẹ là người gốc Kosovo và Albania. Thế nhưng ông bà của Januzaj lại là người Serbia. Năm 10 tuổi, Januzaj đã gia nhập Học viện bóng đá của Anderlecht (Thổ Nhĩ Kỳ).

Tháng 3/2011, Januzaj “cập bến” Old Trafford sau khi những kỹ năng đặc biệt của anh gây ấn tượng với Sir Alex Ferguson. Chính vì thế mà Januzaj hoàn toàn có đủ điều kiện thi đấu cho 4 quốc gia bao gồm Bỉ, Albania, Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Serbia.

Mới đây, HLV David Moyes cũng vừa bổ sung thêm Januzaj vào danh sách đăng ký của Man Utd ở Champions League. Rõ ràng, đây là một quyết định hoàn toàn hợp lý bởi Quỷ đỏ đang rất cần những nhân tố mới mẻ như cầu thủ người Bỉ. Trong thời gian tới, chắc chắn Januzaj sẽ còn được ra sân nhiều hơn nữa bởi hai tiền vệ cánh của Man Utd là A.Young và Valencia đang cho thấy sự sa sút phong độ khá nghiêm trọng.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X