Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU trách móc BLĐ thiếu công bằng

Thứ Sáu 16/08/2019 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng được kỳ vọng lớn tại Man United, tuy nhiên sự nghiệp của tiền vệ Adnan Januzaj lại đang không phát triển như dự kiến.


Januzaj tiếc nuối khi nói về MU

Là một trong những ngôi sao trẻ hứa hẹn nhất Old Trafford, Adnan Januzaj nhận được rất nhiều kỳ vọng dưới thời HLV David Moyes và Louis Van Gaal. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ lại sớm mắc bệnh ngôi sao, và giờ phải tìm lại sự nghiệp trong màu áo Real Sociedad.
Bị đẩy đi từ mùa hè 2017 và cho dù Man United đã thòng vào điều khoản mua lại, nhưng tương lai của Januzaj xem chừng vẫn không có điểm sáng. Chia sẻ về điều này, sao trẻ sinh năm 1995 tỏ ra vô cùng tiếc nuối, khi khoác áo Man United không đúng thời điểm.

Tiền vệ Adnan Januzaj tố MU đối xử thiếu công bằng hình ảnh

Tiền vệ Adnan Januzaj thời còn khoác áo Man United


Chia sẻ trên Telegraph, cầu thủ này cho biết: “Tôi không gặp may mắn tại đó. Ví dụ, hãy tưởng tượng nếu sự nghiệp của tôi bắt đầu tại Sociedad, tôi có thể được chiêu mộ với số tiền lớn. Mọi thứ bây giờ rất khác so với thời điểm đó.

Khi còn ở Man United, tôi là cầu thủ trưởng thành trong học viện và không được đối xử công bằng. Bây giờ, nếu bạn được chiêu mộ với mức giá 60-70 triệu bảng, đội bóng sẽ trao cho bạn nhiều cơ hội hơn. Đó là sự khác biệt.

Bóng đá bây giờ là vậy. Chỉ tiếc rằng khi còn ở MU, tôi vẫn còn quá trẻ. Tôi khoác áo đội một và mọi thứ diễn ra quá khó khăn, thường phải nhận những lời chỉ trích. Rõ ràng, mọi người kỳ vọng rất nhiều từ tôi, và tôi muốn chứng tỏ điều đó. Chỉ tiếc rằng tôi không có nhiều thời gian và cơ hội tại Old Trafford” – tiền vệ Adnan Januzaj cho biết.

Adnan Januzaj – Old Trafford đã từng có một ngôi sao như thế
Từng được mệnh danh là “Cristiano Ronaldo mới” và kế thừa chiếc áo số 11 của huyền thoại Ryan Giggs, những tưởng tiền vệ Adnan Januzaj sẽ là viên gạch cho...
Toả sáng trước Chelsea, tân binh MU lập tức đổi đời
Quá nhiều tin mừng đến với tiền vệ Daniel James trong năm nay, kể từ khi anh gia nhập Man United.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X