Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Januzaj sẽ được M.U trao tấm áo số 7 huyền thoại

Thứ Ba 05/11/2013 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu Adnan Januzaj tiếp tục duy trì đà tiến bộ, HLV David Moyes sẵn sàng trao chiếc áo số 7 mà Cantona, Beckham hay Ronaldo từng mặc ở Old Trafford cho tiền vệ người Bỉ.

Januzaj đang chơi ngày càng tiến bộ trong màu áo M.U
Januzaj đang chơi ngày càng tiến bộ trong màu áo M.U

Tài năng 18 tuổi bắt đầu thi đấu trong đội một M.U mùa này và nhanh chóng gây ấn tượng mạnh nhờ kéo trái khá dị, cùng kỹ năng xử lý bóng thiên bẩm. Chàng trai người Bỉ ra mắt ít phút từ trận Community Shield gặp Wigan hồi tháng 8. Sau đó, Januzaj bừng sáng với cú đúp vào lưới Sunderland giúp Quỷ đỏ ngược dòng thắng 2-1 trên sân The Light.

Januzaj có thể chơi trận đầu tiên cho M.U tại cúp châu Âu đêm nay, nếu anh ra sân trên đất Tây Ban Nha gặp Real Sociedad. Nguồn tin từ nội bộ Old Trafford cho hay, HLV David Moyes cùng lãnh đạo CLB đang tính đến khả năng trao chiếc áo số 7 cho Adnan Januzaj khi mùa giải này kết thúc.

Đây là số áo huyền thoại tại đội bóng thành Manchesters, với hàng loạt danh thủ từng mặc nó như George Best, Bryan Robson, Eric Cantona, David Beckham hay Cristiano Ronaldo. Mùa giải năm ngoái, áo số 7 thuộc về Valencia nhưng anh mới từ bỏ để quay trở lại với số 25. Thế nên, hiện giờ nó chưa có chủ nhân xứng đáng.

David Moyes đánh giá rất cao khả năng của Adnan Januzaj và tiên đoán, anh có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai, sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng thời hạn 5 năm với Quỷ đỏ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X