Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Januzaj: "Pogba muốn tôi trở lại M.U"

Thứ Bảy 21/01/2017 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ Adnan Januzaj tiết lộ rằng Pogba đã hỏi thăm về tương lai của anh trong thời gian gần đây và hy vọng sẽ sớm được thấy cầu thủ người Bỉ trở về sân Old Trafford.
Adnan Januzaj
Adnan Januzaj thổ lộ mong muốn được chơi cho M.U trong tương lai

Sao trẻ Adnan Januzaj đã bị Man United đẩy tới Sunderland theo dạng cho mượn hồi đầu mùa sau khi anh không thể thuyết phục HLV Jose Mourinho trong thời gian giao hữu hè. Tại sân Ánh sáng, cầu thủ trẻ người Bỉ chưa thể hiện được nhiều điều. Từ đầu mùa đến giờ, anh mới chỉ ghi được đúng một bàn thắng cho “Mèo đen” tại League Cup. Hiện giờ, Sunderland cũng đang là một ứng cử viên nặng ký cho suất xuống hạng mùa này.

Tuy Januzaj vẫn chưa cho thấy được những cống hiến nổi bật nhưng Pogba vẫn muốn được thi đấu cùng cầu thủ người Bỉ. Được biết, cả hai đã từng có quãng thời gian trưởng thành cùng nhau ở đội trẻ Man United trước khi Pogba chuyển tới Juventus.

“Pogba là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy đã đưa ra một lựa chọn khác biệt nhưng đã thành công và bây giờ thì anh ấy đã quay trở lại đội bóng. Pogba là một người bạn tốt của tôi. Ở United, chúng tôi luôn sát cánh bên nhau mọi lúc. Chúng tôi thường ra ngoài ăn tối cũng như chơi PlayStation với nhau. Pogba giống như là một người anh trai của tôi vậy.

“Dĩ nhiên Pogba cũng đã hỏi liệu tôi có trở lại Manchester United hay không. Anh ấy muốn chơi bóng với tôi. Nhưng bây giờ tôi đang ở Sunderland và tôi phải làm những điều đúng đắn cho đội bóng. Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi phải giữ một thái độ chuyên nghiệp và tiếp tục làm việc chăm chỉ”.

Gần đây, có những tin đồn cho thấy Man United đã sẵn sàng bán Januzaj với mức giá chưa đầy 10 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ sinh năm 1995 khẳng định anh vẫn còn đủ thời gian để thuyết phục HLV Jose Mourinho và trở lại khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

“Mục tiêu của tôi luôn là chơi bóng cho Manchester United. Nhưng bạn luôn phải lắng tai nghe và giữ thái độ mở với những lựa chọn khác. Hiện giờ tôi vẫn còn hợp đồng tới năm 2018. Có rất nhiều đội bóng quan tâm đến tôi. Điều duy nhất tôi còn phải làm là tập luyện và thi đấu tốt nhất có thể, rồi mọi thứ khác sẽ tới thôi”.
Mourinho khẳng định M.U sẽ đá chết bỏ trước Stoke
Trước thềm chuyến làm khách gặp Stoke, Jose Mourinho khẳng định Manchester United sẽ chấp nhận mạo hiểm để đá tấn công nhằm đánh bại đối thủ.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X