Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Januzaj nhận tiền lót tay kỷ lục ở M.U

Chủ Nhật 20/10/2013 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để thuyết phục Adnan Januzaj đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, M.U phải chi khoản tiền lót tay kỷ lục 5 triệu bảng cho tài năng 18 tuổi này.

Januzaj trở thành cầu thủ nhận khoản lót tay cao nhất lịch sử M.U
Januzaj trở thành cầu thủ nhận khoản lót tay cao nhất lịch sử M.U

Ở giao kèo mới, Januzaj sẽ hưởng mức lương cứng 40.000 bảng/tuần. Bên cạnh đó, hàng tuần anh nhận thêm 20.000 bảng khác tiền lót tay được trả dần trong vòng 5 năm tới. Hợp đồng trên giúp Januzaj vượt mặt các bậc đàn anh như Cristiano Ronaldo, Rooney hay gần đây là Welbeck, Cleverley, Jones để trở thành cầu thủ nhận khoản lót tay cao nhất lịch sử M.U.

Chàng tiền vệ gốc Bỉ tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trong trận hoà 1-1 Southampton hôm qua, sau khi lập cú đúp vào lưới Sunderland cách đây 2 tuần. Do thất bại trong hàng loạt vụ chuyển nhượng hồi hè, GĐĐH Ed Woodward đã phải làm mọi cách để giữ chân Januzaj, trước sự nhòm ngó từ phía Real, Barca, Chelsea, Man City hay Juventus.

Bản thân HLV David Moyes cũng rất hài lòng khi Januzaj cam kết tương lai với đội chủ sân Old Trafford: "Cậu ấy là tài năng giàu triển vọng và liên tục để lại nhiều dấu ấn tốt kể từ khi đôi dẫn dắt M.U. Kỹ năng kiểm soát bóng, qua người và dứt điểm của Januzaj là rất đang khen. Ở Old Trafford, anh sẽ có cơ hội phát huy tài năng, bởi Quỷ đỏ luôn có truyền thống sử dụng những nhân tố trẻ xuất sắc."

Về phần mình, Januzaj nói: "Mọi thứ diễn ra như trong mơ vậy. Tôi muốn tiếp tục tập luyện và làm việc chăm chỉ để khẳng định mình trong vai trò cầu thủ M.U."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X