Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Januzaj nguyện chung tình với M.U

Thứ Sáu 18/10/2013 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên kênh Kosovo TV, Adnan Januzaj đã bày tỏ tình yêu và muốn tiếp tục được gắn bó tương lai với Quỷ đỏ.

Adnan Januzaj đang chờ một bản hợp đồng mới với Man United
 

Dù M.U đang khởi đầu mùa giải không như ý, nhưng chính trong gian khó, Januzaj lại bất ngờ nổi lên như một tài năng trẻ sáng giá ở Old Trafford. Tiền vệ người Bỉ bắt đầu gân ấn tượng trong quá trình tập huấn chuẩn bị trước mùa giải mới. Được David Moyes tin dùng ở Premier League, Januzaj lập tức bừng sáng.

Chuyến làm khách trên sân Sunderland mới đây, Januzaj đã lập 2 siêu phẩm giúp Red Devils ngược dòng giành chiến thắng. Với việc hợp đồng sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, Januzaj đánh tiếng sẵn sàng cam kết tương lai với đội bóng thành Manchester.

"Từ thuở nhỏ tôi đã muốn khoác áo M.U. Thật hạnh phúc khi ghi 2 bàn vào lưới Sunderland mới đây. Tôi rất hài lòng về hai tình huống dứt điểm đó. Thời gian qua, tôi đã tập luyện chăm chỉ và sự cố gắng đã được HLV David Moyes nhìn nhận đúng đắn. Ông đã đưa tôi vào sân và tỏa sáng.

Tôi hi vọng mùa giải tới sẽ kết thúc với thành tích cao. Trong tâm trí, tôi luôn muốn cống hiến hết sức cho Quỷ đỏ và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh. Trên sân tập, tôi học hỏi rất nhiều từ đàn anh Ryan Giggs bởi cùng thi đấu vị trí tiền vệ trái. Tôi cũng giữ mối quan hệ tốt với Sir Alex Ferguson - người đã điền tôi vào danh sách đăng ký Ngoại hạng mùa trước" - Januzaj tâm sự.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X