Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn thân khuyên Pogba tiếp tục gắn bó với MU

Chủ Nhật 14/06/2020 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong suốt một thời gian dài, tương lai của Paul Pogba tại Manchester United được nhắc tới không ngớt.

Đồng đội cũ tại Quỷ đỏ là Adnan Januzaj cho rằng tiền vệ người Pháp sẽ từ chối Real Madrid và Juventus để ở lại Old Trafford.

Pogba chưa rõ tương lai

Januzaj nhìn thấy những tiến bộ của Paul Pogba dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Thay vì ra đi, cựu tiền vệ của MU tin anh sẽ xem xét hợp đồng mới.

Bạn thân khuyên Paul Pogba tiếp tục gắn bó với MU hình ảnh
Pogba đã hoàn toàn bình phục chấn thương

MU có khả năng kích hoạt một điều khoản gia hạn với Pogba thêm 1 năm. Nhưng CLB hy vọng có thể thuyết phục anh ký hợp đồng mới còn dài hơn để tránh anh ra đi tự do vào năm 2022.

Januzaj từng là sản phẩm của học viện MU và từng sát cánh cùng Pogba. Tiền vệ 25 tuổi hiện đang chơi cho Real Sociedad ở Tây Ban Nha nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với bản hợp đồng 89 triệu bảng năm 2016 của Quỷ đỏ.

Januzaj khuyên Pogba ở lại

Thông qua tờ Het Nieuwsblad, Januzaj bày tỏ niềm tin rằng Pogba sẽ ở lại MU. Cầu thủ chạy cánh người Bỉ cho hay: “Tôi nghĩ Pogba sẽ ở lại. Tôi vẫn rất, rất thân với cậu ấy.”

“Chúng tôi biết nhau từ khi còn nhỏ, khi cả hai chúng tôi chơi cho các đội trẻ của MU. Gia đình chúng tôi cũng thân thiết và chúng tôi vẫn giữ liên lạc. Điều đó sẽ không bao giờ thay đổi.”

Januzaj va Pogba
Januzaj và Pogba khi còn ở đội trẻ MU

Pogba với chấn thương mắt cá chân đã không thể đóng góp nhiều cho MU mùa này. Nhưng sau ca phẫu thuật thành công vào tháng 1, tiền vệ 27 tuổi được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở phần còn lại mùa giải.

Người hâm mộ đã ít nhiều thấy mối hợp tác tốt đẹp giữa Pogba và Bruno Fernandes – tân binh 47 triệu bảng hồi tháng 1 trong các buổi tập của MU và mới nhất là trận giao hữu với West Brom. Cựu danh thủ Darren Fletcher cho rằng hai ngôi sao này có thể kết hợp cùng nhau nhưng 1 trong 2 bắt buộc phải hy sinh.

Vào ngày 17/6 tới, Premier League sẽ chính thức trở lại với 2 trận đá bù giữa Aston Villa vs Sheffield United và Man City vs Arsenal. Sau đó 2 ngày, MU sẽ tái xuất bằng chuyến làm khách tới sân Tottenham. Khi đó, sự kết hợp giữa Pogba và Fernandes tiến triển ra sao sẽ có lời giải.

Xem xong video này, tất cả sẽ tin rằng Pogba và Fernandes là cặp đôi HOÀN HẢO
Video dưới đây cho thấy hai tiền vệ ngôi sao của Man Utd, Paul Pogba và Bruno Fernandes có thể chơi ăn ý cùng nhau trên sân.
Sao “nở nang” của MU sẽ đánh thức khả năng của Pogba?
Manchester United có thể sắp khám phá ra một cặp bài trùng giữa Paul Pogba và một sao trẻ tiến bộ không ngừng.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X